Những sản phẩm dưỡng da không nên mua rẻ

author 16:05 08/03/2023

(VietQ.vn) - Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng da với đủ loại giá khác nhau tuy nhiên có những sản phẩm dưỡng da không nên ham rẻ vì dễ gây hại cho da.

Đối với các sản phẩm dưỡng da trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với nhiều hiệu quả và mức giá khác biệt, từ đắt đến rẻ. Nếu như có những món dưỡng da nên mua rẻ, thì ngược lại, có những sản phẩm dưỡng da tuyệt đối không nên ham rẻ mua vì chúng thường chứa những thành phần không an toàn có thể gây hại làn da nghiêm trọng.

Serum

Serum là bước dưỡng da sau toner và trước kem dưỡng. Về mặt công dụng, nếu như toner chỉ là bước tiền đề để cân bằng và dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da, thì kem dưỡng tập trung dưỡng ẩm cơ bản. Còn serum lại là liều thuốc bổ, được bổ sung nhiều dưỡng chất chuyên sâu để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Chính vì thế, với toner và kem dưỡng có thể mua hàng bình dân, không cần quá đắt đỏ nhưng riêng với serum thì không nên ham rẻ. Bởi những loại serum đắt tiền, của các thương hiệu lớn sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại, công thức đặc biệt và thử nghiệm kỹ càng để serum có khả năng thẩm thấu sâu, hoạt động hiệu quả. Còn đối với sản phẩm kém chất lượng sẽ không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí còn gây tác dụng phụ nghiêm trọng cho da như có thể dây dị ứng.

Serum là bước dưỡng da sau toner và trước kem dưỡng nên không ham rẻ mua. Ảnh minh họa 

Sản phẩm chống lão hóa

Từ sau tuổi 25, tốc độ lão hóa của làn da suy giảm, làn da sẽ dần lộ rõ các dấu hiệu lão hóa và trở nên xám xịt, xỉn màu. Đây cũng là thời điểm vàng để bắt đầu bổ sung những sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu vào chu trình dưỡng da để ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác từ sớm.

Những sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu sẽ có thêm các thành phần dưỡng da chuyên biệt như retinol, vitamin C, công nghệ vi sinh... giúp vừa dưỡng ẩm, xoa dịu lại giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Đầu tư vào những sản phẩm chống lão hóa chất lượng chính là cách giúp duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài của làn da. Còn đối với sản phẩm giá rẻ thường chứa những hóa chất độc hại không an toàn.

Máy chăm sóc da

Bên cạnh chu trình dưỡng da cơ bản, các spa đều sử dụng thêm máy dưỡng da để tăng hiệu quả chăm sóc làn da cho khách hàng. Có nhiều loại máy dưỡng da như máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất, máy xông hơi, máy đẩy tinh chất… để bạn lựa chọn.

Những loại máy chất lượng đa phần đều có mức giá khá cao, tuy nhiên chúng có thời gian sử dụng lâu dài, giúp làm sạch và phát huy tối đa hiệu quả dưỡng từ các sản phẩm mà bạn sử dụng. Còn đối với sản phẩm giá rẻ kém chất lượng sẽ nhanh hư hỏng, hiệu quả không cao.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang