Nhược điểm của xe SantaFe 2019 khiến nhiều khách hàng lo lắng

author 10:23 27/10/2020

(VietQ.vn) - SantaFe là dòng xe ô tô đến từ Hàn Quốc sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng chỉ sau thời giản ngắn sử dụng dòng xe này lại lộ vài nhược điểm khiến nhiều người lo lắng.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Hyundai SantaFe 2019 được hãng xe Hàn áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới theo phong cách táo bạo hơn, được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại. Những thay đổi mới trên thế hệ thứ 4 sẽ giúp SantaFe tiếp tục đạt thành công về doanh số bán hàng, tăng sức ép lên các đối thủ Honda CR-V, Nissan X-Trail, Peugeot 5008 2019 hay Toyta Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport.

 Ô tô SantaFe sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Ảnh minh họa

Điểm thu hút cho thiết kế xe Hyundai SantaFe 2019 đến từ cụm đèn pha ”mắt híp” Full-LED đẹp mắt, cụm đèn xi-nhan và đèn sương mù tạo hình khối chắc chắn nằm tách biệt trong những đường nét cơ bắp đầu xe giúp SantaFe trông cứng cáp hơn, lưới tản nhiệt lục giác được tạo hình mới nổi bật với thanh crom to bản liền mạch cụm đèn xe..

Từng đường nét trên Hyundai SantaFe 2019 được trau chuốt hơn giúp xe tiếp tục hấp dẫn những khách hàng trẻ cá tính. Xe được trang bị các tuỳ chọn Lazang hợp kim kích thước 18-19 inch, các chi tiết cản xe phong cách xe việt dã chắc chắn. Cụm đèn hậu Full-LED đẹp mắt.

Phong cách trẻ trung và nhiều tiện nghi cao cấp vẫn là nét đặc trưng của thương hiệu xe Hàn, đặc biệt là với dòng xe quan trọng như SantaFe.

Điểm thu hút cho thiết kế nội thất mới trên Hyundai SantaFe 2019 đến từ kiểu ghế ngồi lớn sang trọng, màn hình trung tâm nổi bật trên bảng tablo, các cửa gió điều hoà tạo hình đẹp mắt, đồng hồ lái kỹ thuật số hiện đại…

Điểm mặt những nhược điểm của các mẫu ô tô sang trọng bậc nhất hiện nay (VietQ.vn) - Land Rover Discovery, Range Rover Velar... đều là những dòng xe ô tô sang trọng từ thiết kế cho tới trang bị nội thất. Tuy nhiên đi đôi với những ưu điểm thì những dòng xe này vẫn lộ một vài nhược điểm cần khắc phục.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhưng thực tế sau thời gian sử dụng nhiều khách hàng lo lắng bởi những nhược điểm tồn tại của dòng xe này. 

Cụ thể, mới đây một khách hàng đến từ Hà Nội đã chia sẻ trên báo VnExpress, ở dòng xe Hàn xuất hiện những tiếng kêu không rõ nguồn gốc, vị trí khiến lái xe vô cùng khó chịu.

Theo như chia sẻ của khách hàng trên, anh đã mua ô tô Santa Fe được một năm nên chưa dám nhận xét về độ bền nhưng có thể nói xe có độ lướt, êm và cảm giác lái tốt. Tuy nhiên, có một nhược điểm rất khó chịu là xe kêu lung tung ở các hàng ghế, ở bốn cánh cửa, lỗi này không lớn nhưng gây cảm giác rất khó chịu khi ngồi trong xe, nghe nói xe nhập và xe bản 2018 trở về trước không bị nhưng hầu hết xe bản 2019 trở về đây đều bị.

Cũng theo chia sẻ của khách hàng trên, anh không rõ do lắp ráp hay chất lượng nhựa, lỗi này nhiều lái xe đang chạy Santa Fe nên thừa nhận. Mặc dù nhiều lần đã mang ra hãng khắc phục nhưng mỗi lần làm xong chỉ được thời gian ngắn các tiếng kêu lại xuất hiện trở lại, đi đường càng xa tiếng kêu càng rõ và càng nhiều, nhất là ở mấy cửa kính, nghe lạch tạch như có tiếng mưa bên ngoài mặc dù trời khô ráo. Do đó, những chủ xe cần trung thực thừa nhận lỗi này trên xe của mình để nên phản ánh đúng thực tế cho các hãng khắc phục. 

Ngoài lỗi trên, SantaFe 2019 còn có hệ thống treo hơi cứng, chạy ở tốc độ thấp qua các gờ giảm tốc khá khó chịu. Đặc biệt sức mạnh vận hành của động cơ xăng chưa thực sự ấn tượng ở tốc độ cao. Xe cũng chưa trang bị tính năng camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang