NMN Quattro Liquid 15000: Trao sức khỏe, gửi yêu thương đong đầy

author 13:50 03/08/2022

(VietQ.vn) - Nhân dịp Trung thu và lễ Vu Lan năm nay, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đã cho ra mắt gói quà tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000 với 2 phiên bản Trung thu đoàn viên và Trung thu Trăng tròn.

Hiểu được sức khỏe chính là khởi đầu cho ngọn nguồn hạnh phúc, dịp Trung thu và lễ Vu Lan năm nay, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đã cho ra mắt gói quà tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN Quattro Liquid 15000 với 2 phiên bản Trung thu đoàn viên và Trung thu Trăng tròn. Hơn cả một người bạn thân thiết trên hành trình chăm sóc sức khỏe, sản phẩm đã trở thành cầu nối yêu thương cho nhiều khách hàng với người thân, đối tác.

Người Việt ngày càng có xu hướng chủ động quan tâm chăm sóc sức khỏe, bắt đầu từ việc chủ động tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nhạy bén bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng, nhóm quà tặng sức khỏe trên thị trường cũng trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt, quà tặng được ưa chuộng hàng đầu vẫn là những thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín và chất lượng cao.

Với thông điệp mang đến thật nhiều sức khỏe cho những người yêu thương, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đã cho ra mắt gói quà tặng với 2 phiên bản đặc sắc: “Trung thu đoàn viên” dành tặng cho ông bà cha mẹ, người thân và “Trung thu trăng tròn” dành cho doanh nghiệp và đối tác.

Công ty Cổ phần NMN Việt Nam ra mắt gói quà tặng với 2 phiên bản đặc sắc: Trung thu đoàn viên và Trung thu trăng tròn.

Đại diện Công ty Cổ phần NMN Việt Nam cho biết, mỗi hộp quà tặng gồm 3 hộp nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 có xuất xứ 100% Nhật Bản. Được biết, NMN Quattro Liquid 15000 là sản phẩm hội tụ đầy đủ hoạt chất giúp cho cơ thể vừa khỏe bên trong lại đẹp bên ngoài vì sản phẩm cung cấp đầy đủ 2 hoạt chất rất quan trọng đó là Oxit Nitric (NO) và Glucosamine tự nhiên (GlcNAc) cho cơ thể.

Trong đó, dưỡng chất NO giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu của hệ tim mạch. Hàm lượng L - Arginine 10.000mg có trong sản phẩm phù hợp để tạo ra Oxit Nitric (NO) đầy đủ giúp hệ tim mạch làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng Glucosamine tự nhiên được chiết xuất từ tổ yến bằng phương pháp Enzym có trong sản phẩm đủ giúp hệ xương khớp hoạt động chắc chắn và trơn láng. Hiện, tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần NMN Việt Nam đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc mỗi mùa Trung thu, những họa tiết đẹp mắt trên túi quà tạo nên diện mạo đầy tinh tế và sang trọng. Hình ảnh mây vờn trăng, thỏ ngọc trắng, mẫu đơn nở rộ… tất cả đều góp phần xây nên cảm xúc đoàn viên, vẹn tròn trong mùa Trung thu năm nay.

Sản phẩm có xuất xứ 100% Nhật Bản. 

NMN 15000 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần NMN Việt Nam. Kể từ khi ra mắt và chính thức mở bán ngày 25/6/2022, NMN 15000 đã tạo nên một làn sóng yêu thích và đón nhận mạnh mẽ. Công ty NMN Việt Nam tin rằng với những công dụng và lợi ích tuyệt vời của NMN 15000 mang đến cho sức khỏe, đây sẽ là món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và trân quý, có thể thay mỗi chúng ta gửi lời chúc đong đầy yêu thương đến những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác mùa Trung thu này.

Sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 với công thức điều chế độc quyền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP được Bộ Y tế Phúc lợi Nhật Bản & Cục Thanh tra An toàn Thực phẩm Nhật Bản cấp phép, được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang