Nổ kinh hoàng tại một ngôi nhà ở Nam Định, ít nhất 1 người tử vong

author 09:41 15/10/2015

(VietQ.vn) - Một vụ nổ lớn tại một ngôi nhà xảy ra ở Nam Định khiến ít 1 người chết, 1 người bị thương cùng toàn bộ ngôi nhà này bị sập.

Ngày 15/10, Thượng tá Đặng Quang Tuyên – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Nam Định cho biết, công an tỉnh đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ nổ làm ít nhất 1 người tử vong và một người khác bị thương xảy ra trên địa bàn TP. Nam Định vào tối 14/10.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 14/10 tại căn nhà cấp 4 số nhà 15/5/159 đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định). Tại thời điểm xảy ra nổ, căn nhà này chỉ có một mình ông Vũ Ngọc Hoàn (SN 1944) ở nhà. Tiếng nổ lớn đã làm sập toàn bộ ngôi nhà và chủ nhà là ông Hoàn tử vong tại chỗ.

Nổ bình bình gasHiện trường vụ nổ lớn tại nhà ông Hoàn

Ngoài ra, do ảnh hưởng của vụ nổ, ông Phạm Văn Vinh ở nhà 17B/5/159 cũng bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Ngôi nhà của ông Vinh và nhà số 13 bị tốc mái, hư hỏng nhiều bộ phận.

Nhận được tin báo, chính quyền TP. Nam Định và tỉnh Nam Định đã cấp tốc cử lực lượng xuống hiện trường phong toả, giải cứu các nạn nhân, khắc phục hậu quả. Theo xác định ban đầu, vụ nổ có thể xuất phát từ việc bình gas phát nổ.

Theo những người dân sinh sống gần nhà ông Hoàn, trước khi xảy ra vụ việc, họ có nghe thấy tiếng nổ lớn rất chói tai giống như tiếng bom. Khi họ chạy sang thì ngôi nhà đã sập đổ hết cả.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang