Hoài Lâm cảm động khi được là "Ca sĩ được yêu thích nhất"

author 17:54 30/07/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm nhận được danh hiệu Ca sĩ được yêu thích nhất trong giải thưởng Ngôi Sao Việt 2014 sau chặng đường khẳng định bản thân từ sự thành công ở chương trình Gương mặt thân quen 2014 và các hoạt động nghệ thuật, từ thiện gần đây.

Hoài Lâm đạt hạng mục danh giá trong giải thưởng Ngôi sao Việt 2014

Mới đây trên Facebook cá nhân của nam ca sĩ tài năng chia sẻ niềm vui khi bất ngờ được giải thường tại BXH ca sĩ được yêu thích của Ngôi Sao Việt: “Hồi tối đang đóng phim thì Lâm nhận được tin nhắn của gia đình "Chúc mừng ca sĩ Hoài Lâm là quán quân của giải thưởng âm nhạc hạng mục Ca sĩ được yêu thích nhất ( giải NGÔI SAO VIỆT 2014 )”

Ngoài ra, anh chàng còn tâm sự khá thật thà rằng "chưa hiểu lắm về giải thưởng". Tuy nhiên, nam ca sĩ bày tỏ rằng mình rất cảm động, và theo anh: "Đây mới chính là giải thưởng cao quý nhất, giá trị nhất mà Lâm được nhận".

Danh hiệu Ca sĩ được yêu thích nhất là giải thưởng cao quý nhất đối với Hoài Lâm

Danh hiệu Ca sĩ được yêu thích nhất là giải thưởng cao quý nhất đối với Hoài Lâm. Ảnh minh hoạ

Như vậy, Hoài Lâm đã vượt mặt Sơn Tùm MT-P trong tổng số phiếu bình chọn để đạt được giải thưởng này.

Chặng đường dẫn đến thành công đạt được giải thưởng của Hoài Lâm

Hoài Lâm bắt đầu toả sáng khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014. Tuy chịu áp lực với danh nghĩa con trai Hoài Linh nhưng Hoài Lâm vẫn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng tài năng của mình. Đặc biệt, Hoài Lâm thực sự bứt phá sau khi hóa thân thành Sơn Tùng M-Tp và các tiết mục giả gái, tiết mục hát những dòng nhạc truyền thống như sẩm, cải lương,…

Sau khi bước ra từ chương trình Gương mặt thân quen, Hoài lâm tiếp tục khẳng định trên con đường sự nghiệp của mình bằng hàng loạt các hoạt động nghệ thuật. Anh tham gia đóng phim với vai diễn đầu tiên là hình ảnh chàng nông dân lấm lem bùn đất trong bộ phim dài tập “Giọt lệ bên sông”.

Hoài Lâm mới đăng tải bức ảnh khoe ”mẹ” Nhật Kim Anh trong bộ phim mới mà cả hai cùng tham gia

Hoài Lâm khoe ”mẹ” Nhật Kim Anh trong bộ phim mới mà cả hai cùng tham gia

Bên cạnh đó, anh còn tham gia đóng MV ca nhạc đầu tay “Phút ban đầu” cùng con gái của NSƯT Tạ Minh Tâm, đây là một bản Ballad đẹp và phần hình ảnh sẽ được thực hiện theo công nghệ 3D hứa hẹn một tác phẩm đáng mong đợi.

Ngoài công việc nghệ thuật, Hoài Lâm còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cụ thể là các hoạt động tình nguyện. Anh đã có một buổi làm từ thiện ở Bệnh viện Nhi đồng 2, Chùa Nghệ sĩ và Viện dưỡng lão Nghệ sĩ. Trước đó Lâm cũng đã đóng góp vào Qũy tấm lòng Việt VTV với biển đảo. Tổng số tiền Hoài Lâm đã sử dụng cho công việc ý nghĩa này là 450 triệu đồng trích từ Giải thưởng Quán quân của Đêm gala chung kết Gương mặt thân quen.

Thu Hường (TH)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang