Thanh Hóa: Sốc với clip nữ sinh bị đánh tàn bạo bằng mũ bảo hiểm

author 11:19 14/05/2015

(VietQ.vn) - Clip nữ sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm tàn nhẫn đang khiến dư luận xôn xao, qua xác nhận, nguyên nhân vụ đánh hội đồng này là do mâu thuẫn trên Facebook.

Theo tin tức mới nhất được ghi nhận trên báo VTC News, ngày 13/5, cư dân mạng lan truyền clip dài gần 3 phút, ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh hành hung bạn dã man khiến nữ sinh kia bị chảy máu mặt.  Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 7/5 tại khu vực Âu Thuyền, phường Quảng Tiến, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội là em T.T.L, học sinh lớp 9D, Trường THCS Quảng Tiến, phường Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn. Còn người dùng mũ bảo hiểm đánh L là em N.T.Q, học sinh lớp 8B, Trường THCS Bắc Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn.

Nội dung clip cho thấy, Q. cầm trên tay chiếc mũ bảo hiểm, liên tục đập vào mặt, đầu của L. Không dừng lại ở đó, Q. còn dùng chân đá, lên gối vào người nạn nhân. Một nữ sinh khác cũng lao vào cùng Q. đánh L.  Dù L. đã khóc lóc van xin, nói rằng không biết chị (người đánh) là ai và nếu có chuyện nói xấu thì xin lỗi chị. Tuy vậy, nhóm trên đã không dừng việc đánh đập, một vài bạn khác không những không can ngăn mà còn buông lời trêu ghẹo. Đoạn clip cũng cho thấy nạn nhân đã bị nhóm nữ sinh giật, xé áo trước đó. 

Nữ sinh bị đánh và những người liên quan theo học tại trường THCS Bắc Sơn

Nữ sinh bị đánh và những người liên quan đều theo học tại trường THCS Bắc Sơn. Ảnh Tiền Phong

Theo tường trình của em L, khoảng 15h30 ngày 6/5, có một bạn tên Hiền có hẹn L đi chơi. Lúc đầu L từ chối, tuy nhiên Hiền đi xe đạp điện đến tận nhà nói đi uống trà sữa một lát rồi về. Sau khi L đồng ý, Hiền chở L ra khu vực âu thuyền của phường Quảng Tiến. Khi tới nơi, L thấy có một nhóm khoảng 7 - 8 người đã chờ sẵn. Vừa thấy L xuất hiện thì Q xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh. Trong nhóm bạn đi cùng Q có người còn chủ động quay clip. Trong nhóm bạn đi cùng Q có người còn chủ động quay clip.

Chưa dừng lại ở đó, đến khoảng 16h15 ngày 8/5, nhóm của Q lại tiếp tục hẹn L ra nói chuyện với lý do là để giải hòa. L đồng ý ra địa điểm cũ ở khu âu thuyền. Tuy nhiên khi L vừa ra đến nơi lại bị nhóm bạn này đánh. Tiếp đến, lần nữ sinh bị đánh mới nhất là vào khoảng 17h ngày 10/5, khi đang trên đường đi học về thì L bị nhóm bạn của Q chặn đường đưa ra khu vực cũ và tiếp tục đánh em này.

Ngày 13/5, trao đổi với phóng viên báo VTC News, bà Nguyễn Thị Thu Giang – Hiệu trưởng trường THCS Bắc Sơn, Sầm Sơn xác nhận, học sinh đánh bạn trong clip là Q. đang là học sinh lớp 8 của trường. Khi nhận được thông tin vụ xô xát, nhà trường vô cùng bất ngờ vì những việc thế này từ trước tới giờ chưa từng xảy ra tại trường. Cô Nguyễn Thị Thu Giang tỏ ra hối tiếc trước sự việc nêu trên. Về phía nhà trường sau khi nhận được thông tin đã báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Sầm Sơn.

Theo xác minh của nhà trường, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát bắt nguồn từ việc bình luận trên Facebook, em Q. cho rằng L. lên facebook bình luận và nói xấu mình nên đã hẹn gặp mặt để giải quyết mâu thuẫn, theo báo Dân trí.

Đến thời điểm này, Trường THCS Bắc Sơn cũng đã tạm đình chỉ học đối với em Q để phối hợp với các bên làm rõ và thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét mức kỷ luật đối với em Q.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang