Nữ tài xế đất Cảng hung hăng, phát ngôn gây ‘sốc’ sau va chạm giao thông là ai?

authorHòa Lê 10:13 04/05/2018

(VietQ.vn) - Với phát ngôn “mạng người không quan trọng” sau va chạm giao thông nữ tài xế đất Cảng bị cư dân mạng ném đá, chỉ trích.

Trên mạng xã hội tối qua xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ đi trên xe ô tô 5 chỗ có nhiều hành vi “gây phẫn nộ” sau va chạm giao thông với một nam sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam.

Nội dung clip thể hiện: Vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, sau đó, xe máy điện có BKS 15-MĐ6- 70349 đã ngã ra sát lề đường bên trái, ô tô 5 chỗ BKS 16N-5265 đỗ giữa lòng đường.

Nữ tài xế ngông cuồng, phát ngôn gây ‘sốc’ sau va chạm giao thông là ai?

 Nữ tài xế điều khiển ô tô liên tục có những lời lẽ lớn tiếng với một nam sinh viên đi xe máy điện. Ảnh: Facbook TTHP

Hai bên đã xảy ra tranh cãi. Nữ tài xế điều khiển ô tô liên tục có những lời lẽ lớn tiếng với một nam sinh viên đi xe máy điện. Nam sinh viên này cho rằng mình không sai nên đã gọi điện cho Công an đến để giải quyết sự việc.

Khi lực lượng Công an có mặt đề nghị đưa nam sinh viên đi kiểm tra sức khỏe ( vì bị chấn thương ở chân ) và yêu cầu nữ tài xế xuất trình giấy tờ liên quan cũng như cho xe gọn vào hè đường để tránh ùn tắc giao thông thì nữ tài xế lớn tiếng: “con người không quan trọng”. Đề nghị Công an kiểm tra giấy tờ của nam sinh viên, và xem xét ai đúng ai sai rồi mới được đưa đi viện.

Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Lâm Đồng: Hé lộ nguyên nhân chi tiết(VietQ.vn) - Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông ở Lâm Đồng khiến hàng chục người thương vong mới đây đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Trao đổi với PV VietNamNet chiều tối qua, lãnh đạo Công an phường Đổng Quốc Bình cho biết: "Sự việc đúng như nội dung clip đang lan truyền trên mạng. Lúc đó vào khoảng 14h chiều ngày 2/5, tôi là người trực tiếp ra hiện trường sau vụ va chạm giao thông.

Về phía lái xe ô tô họ yêu cầu tôi xuất trình giấy tờ, vặn vẹo cơ quan chức năng. Tuy nhiên tôi ra xử lý vụ việc mặc cảnh phục, đeo biển tên đầy đủ. Đáng lẽ những vụ va chạm nhỏ như vậy người đi ô tô nên tìm cách giải quyết ôn hoà, đằng này họ hung hăng không hợp tác”.

Được biết, nữ tài xế này tên Trang, SN 1979

 Được biết, nữ tài xế này tên Trang, SN 1979. Ảnh cắt từ clip

Công an phường đã mời Công an quận xuống hiện trường để phân xử đúng sai vụ va chạm. Nữ tài xế lúc này lại lên xe định bỏ đi. Cơ quan chức năng yêu cầu người này đưa phương tiện về cơ quan Công an để điều tra. Nhưng người này cùng mẹ chỉ đánh xe về trụ sở rồi bỏ đi. Đến hết ngày hôm nay, nữ tài xế trên vẫn chưa hợp tác với đơn vị chức năng để giải quyết.

Ngay sau khi Công an có mặt, nam sinh viên được đưa đến BV Đại học Y Dược Hải Phòng khám vết thương. Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân bị tràn dịch khớp gối do bị ngã xuống đường.

Được biết, nữ tài xế này tên Trang, SN 1979, chưa rõ địa chỉ. Còn nạn nhân được xác định là Hoàng Quang Minh, SN 1991, sinh viên trường ĐH Hàng hải.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang