Ông tây đánh người ở Đà Nẵng phải bồi thường 3000 USD

author 08:06 30/08/2014

Ông Dennis Marshall Gray (68 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ) quịt tiền taxi và hành hung khiến một phụ nữ phải đi cấp cứu tại Đà Nẵng ngày 27-7

Ngày 28-8, thượng tá Hồ Thanh Hưng, phó trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết công an quận đã ra quyết định xử phạt 2,5 triệu đồng đối với ông Dennis Marshall Gray do có hành vi xâm phạm sức khỏe người khác của vào ngày 27-7.

Ông Dennis Marshall Gray say xỉn, gây rối trên phố Đà Nẵng ngày 27/7.

Theo đó, vào lúc 18g ngày 27-7, ông Dennis Marshall Gray (tạm trú tại 72 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) đi taxi của hãng Tiên Sa (do tài xế Nguyễn Quý, 47 tuổi lái) nhưng không chịu trả tiền.

Khi đến ngã tư Hàm Nghi - Lý Thái Tổ, lợi dụng lúc dừng đèn đỏ ông Dennis đánh tài xế Quý, xé giấy đăng ký kiểm định taxi rồi bỏ chạy.

Sau khi ra khỏi xe, ông Dennis còn hành hung bà Nguyễn Cửu Thùy Trang (40 tuổi, trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đang đi đường, khiến chị này bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bức xúc trước hành vi trên của ông Dennis, anh Lê Văn Phước (29 tuổi, trú phường Thạc Gián) đã dùng lốp xe đạp quành qua cổ khiến ông ngã xuống đường. Một đoạn video được cư dân mạng chia sẻ có quay lại cảnh anh Phước làm ông Dennis té ngã cũng đã gây xôn xao dư luận.

Thượng tá Hưng cho biết qua giám định trương tích, tỷ lệ thương tích của bà Trang chưa đủ mức khởi tố hình sự. Ông Dennis Marshall Gray cũng đã thỏa thuận bồi thường cho bà Trang 3.000 USD chi phí điều trị.

Ngoài ra, anh Lê Văn Phước cũng bị phạt 2 triệu đồng với hành vi xâm phạm sức khỏe người khác. Mức phạt này thấp hơn vì hành động của anh Phước xuất phát từ việc bức xúc với hành vi gây rối của ông Dennis Marshall Gray.

 

Theo Tuổi Trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang