OPPO F3 Plus – điện thoại camera selfie kép khiến giới trẻ phát cuồng

authorHoàng Dương 19:24 27/03/2017

(VietQ.vn) - Đây là sự kiện đang được nhiều fans OPPO thích thú bởi Camera selfie kép sẽ mang lại cho người dùng những bức hình đẹp hoàn hảo.

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo thông tin từ OPPO - hãng điện thoại sở hữu lượng “fans” khủng là các bạn trẻ, hãng chính thức giới thiệu đồng loạt smartphone F3 Plus tại 5 thị trường bao gồm Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Philippines và Myanmar.                                             

OPPO ra mắt F3 Plus – Camera selfie kép khiến giới trẻ phát cuồng

OPPO F3 Plus sẽ chính thức được bán trên thị trường từ ngày 1/4/2017 - Ảnh minh họa  

Theo đó,  OPPO F3 Plus – Camera selfie kép sẽ chính thức được bán từ ngày 1/4/2017. Điểm nhấn trên F3 Plus chính là camera selfie kép ở mặt trước, có khả năng chụp ảnh selfie góc rộng 120 độ, giúp việc chụp ảnh nhóm đông người trở nên thuận tiện, mà vẫn giữ được tính sáng tạo và chất lượng hình ảnh.

Camera selfie bao gồm một camera độ phân giải 16MP và một camera chuyên xử lý ảnh góc rộng 8MP. Camera sau 16MP được phát triển độc quyền bởi Sony dành riêng cho OPPO thông qua bộ cảm biến xử lý hình ảnh IMX398 cho chất lượng ảnh chụp được đánh giá là hoàn hảo. So với thế hệ trước, F3 Plus được nâng kích thước màn hình lên 0,5 inch - đạt mức 6 inch, độ phân giải vẫn giữ nguyên ở mức Full HD.

Là một fan ruột của OPPO, bạn Nhật Minh viết trên trang cá nhân facebook bày tỏ sự vui mừng: "Với camera selfie mùa hè này mình thỏa sức tung tăng cùng bạn bè trên bãi biển rồi. Háo hức đơi ngày 1/4 để được cầm, nắm thần tượng trên tay quá - OPPO F3 Plus của tôi". 

Cũng như Nhật Minh, bạn Thanh Huyền cũng bày tỏ niềm hân hoan và cho biết thêm thông tin, OPPO F3 Plus là điện thoại đầu tiên chạy Color OS 3.0 được xây dựng trên nền tảng Android 6.0 của OPPO. Phần cứng của máy được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá khá tốt so với tầm giá khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 653, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. OPPO F3 Plus sẽ cạnh tranh với các smartphone tầm trung nổi bật như Galaxy A7, Vivo V5 Plus và Galaxy C9 Pro sắp ra mắt.

OPPO ra mắt F3 Plus – Camera selfie kép khiến giới trẻ phát cuồng

 OPPO ra mắt F3 Plus – Camera selfie kép khiến giới trẻ phát cuồng  - Ảnh minh họa

Cùng với đó, nhiều fans ruột của OPPO F3 Plus cũng bật mí, do có kích thước lớn nên pin của máy có dung lượng đến 4.000 mAh, thuộc hàng lớn nhất hiện nay trên thị trường. Máy vẫn sử dụng cổng microUSB thay vì USB type C thuận tiện hơn, bù lại, công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép người dùng có thể gọi điện hơn 2 giờ chỉ với 5 phút sạc.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang