Orient khuyến mãi lớn làm đẹp cuối năm.

author 08:07 25/12/2012

(VietQ.vn) - Orient được biết đến là Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da hàng đầu với đội ngũ bác sĩ da liễu trực tiếp điều trị cho khách hàng theo mô hình thẫm mỹ lớn nhất châu Á – Romrawin (Thái Lan).

Đây là nơi tin cậy để gửi gắm sắc đẹp không chỉ phái nữ, mà cả các khách hàng nam từ năm 2006 cho đến nay, luôn cập nhật những công nghệ thẫm mỹ laser hiện đại nhất và cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da tốt nhất đến cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thanh Hà – Trưởng quản lý 3 chi nhánh của Orient, cho biết: “Cuối năm là thời điểm mọi người có dịp “nhìn lại” mình và với tâm lý ai cũng muốn thay đổi, làm mới mình để đẹp hơn nên nhu cầu làm đẹp sẽ rất cao. Tuy nhiên, trong tinh hình kinh tế khủng hoảng hiện nay, nhiều người sẽ cân nhắc nhiều khoản để chi tiêu hợp lý hơn. Đó là lý do vì sao Orient quyết định khuyến mãi lớn vào cuối năm nhằm khuyến khích nhu cầu làm đẹp của khách hàng và chia sẻ bớt gánh nặng cho tài chính của họ”.

 

Chăm sóc da tại Orient

2 dịch vụ nóng nhất Orient chọn khuyến mãi lần này dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng trong những năm trước:

Chăm sóc cao cấp MesoTherapy: làn da của chúng ta sau 1 năm làm việc trong máy lạnh và tiếp xúc với nắng nóng mỗi ngày hầu như đều gặp cùng tinh trạng là mất nước trầm trọng. Điều này khiến da trở nên kém rạng rỡ, mất đi độ mịn màng, nguy cơ xuất hiện nếp nhăn và sạm nám. Mesotherapy với Vitamin hoạt hóa thấm sâu vào da, có tác dụng dưỡng ẩm gấp 1000 lần so với mỹ phẩm thông thường sẽ giúp da được phục hồi và cải thiện lại sức sống trong thời gian ngắn. Đây là dịch vụ phù hợp với các bạn gái hay lơ là với làn da của mình do bận rộn với công việc hàng ngày. Thêm vào đó, MesoTherapy dùng serum vitamin chứ không phải mỹ phẩm, nên sẽ phù hợp với tất cả loại da, không sợ dị ứng hoặc bất kì tác dụng phụ nào. Đây là dịch vụ chăm sóc da duy nhất của Orient được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa.

Nhiều người mắc phải cellulite sau đùi nhưng lại không hề hay biết

Trị Sần vỏ cam vùng đùi: hầu hết các bạn gái văn phòng đều mắc phải tinh trạng này, dù có thân hình thon thả hay thừa cân… Đó là do chứng lười vận động có thể thấy ở bất cứ nhân viên văn phòng nào, thêm vào là các lối sống không lành mạnh (như thức khuya, ăn uống thức ăn nhanh, uống café, rượu bia…). Cellulite ở vùng đùi tuy không gây hại sức khỏe nhưng lại rất gây mất thẫm mỹ nếu chúng ta diện váy ngắn hoặc quần sọt…. Bác sĩ Orient có thể giúp giảm nhanh hiện tượng “sần sùi” trên đùi bằng phương pháp Velashape chỉ sau 2 tuần. Tham khảo thêm tại đây: http://www.orientskin.com/alphacms/velashape

Chương trình khuyến mãi lớn của Orient sẽ diễn ra trong vòng 11 ngày, từ ngày 20 – 31/12/2012. Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tại lễ tân các chi nhánh. Tham khảo chi tiết tại đây.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn trị giá 1.200.000 mỗi tháng từ Orient qua các cuộc thi đố vui “Connect IQ to your skin” tại trang fanpage chính thức của Orient. Câu hỏi tuần 7: " Nếu bạn là ông già Noel, bạn sẽ gửi món quà gì đến cho người yêu dấu của bạn"

 

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang