Pha Lê mất show, đền hợp đồng vì nghi án ngoại tình

author 07:06 26/07/2014

(VietQ.vn) - Bất ngờ bị người đẹp họ Dương tố ngoại tình với chồng mình Pha Lê liên tục bị hủy show diễn và phải bồi thường hợp đồng vì mất hình ảnh.

Ngay sau khi bị người mẫu Dương Ngọc Yến thông tin với báo chí rằng cô ngoại tình với chồng mình với giọng điệu gay gắt, Pha Lê đã nhã nhặn viết tâm thư gửi giới truyền thông, khẳng định cô và Anh Thông ( chồng siêu mẫu Dương Ngọc Yến) không hề có mối quan hệ như Dương Ngọc Yến nói, có chăng chỉ dừng lại ở mức độ an em.

Pha Lê khẳng định tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trên báo chí, chưa có một cuộc điện thoại trực tiếp nào tới cô về sự việc này


Pha Lê khẳng định tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trên báo chí, chưa có một cuộc điện thoại trực tiếp nào tới cô về sự việc này

Trong khi chưa có một bằng chứng cụ thể nào chứng tỏ Pha Lê ngoại tình nhưng hình ảnh của cô đã bị xấu đi trong mắt fan và liên tục bị hủy show diễn và phải đền hợp đồng. Không để mọi việc đi quá xa, mới đây trên trang cá nhân của cô viết người đẹp họ Dương  đã vu khống cô trên báo chí, làm mất đi hình tượng và sự nghiệp của mình, làm ảnh hưởng tới công việc Pha Lê đang và sắp làm. Pha Lê khẳng định tất cả mọi chuyện chỉ diễn ra trên báo chí, chưa có một cuộc điện thoại trực tiếp nào tới cô về sự việc này. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cô đã chủ động gọi điện cho siêu mẫu Dương Ngọc Yến nhưng chưa một lần nào Dương Ngọc Yến bắt máy, và Pha Lê yêu cầu gặp mặt siêu mẫu Dương Ngọc Yến và Anh Thông để ba mặt một lời, không để mọi chuyện đi quá xa.



Pha Lê bức xúc chia sẻ nếu Dương Ngọc Yến không đưa ra được bằng chứng hoặc đưa ra bằng chứng giả thì cô sẵn sang đưa vụ việc ra công an và luật sư để xác minh điều này trước dư luận, và nếu người đẹp họ Dương tiếp tục trốn tránh, cô sẽ nhờ đến chính quyền địa phương để tìm và đối chất “Tôi đề nghị 1 cuộc gặp có nhà báo phóng viên tham gia để ghi lại chân thực nhất mọi sự thật, tất cả điều chị nói là vu khống mà không có bằng chứng nào. Nếu chị đưa ra bằng chứng giả tôi sẵn sàng làm việc với công an và luật sư để xác minh điều này trước dư luận. Và nếu chị tiếp tục trốn tránh không dám gặp trực tiếp sau những gì chị làm thì tôi sẽ nhờ chính quyền tìm bằng được ra chị, yêu cầu đối chất”. Cô còn cho biết thêm khi biết được tin này bố mẹ cô đã đổ bệnh.


Pha Lê yêu cầu gặp mặt siêu mẫu Dương Ngọc Yến


Pha Lê yêu cầu gặp mặt siêu mẫu Dương Ngọc Yến

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Pha Lê được đăng trên trang cá nhân Anh Thông ( chồng siêu mẫu Dương Ngọc Yến) trả lời anh  sẵn sàng gặp Pha Lê để nói rõ sự tình và nói cô cho anh giờ hẹn cụ thể. Trong bài PV Anh Thông cũng chia sẻ “Mối quan hệ của tôi với Pha Lê hoàn toàn chỉ dừng ở mức độ anh em chứ không phải trai gái gì. Tôi quen Pha Lê qua em của một người bạn chứ không phải nhờ Ngọc như cô ấy nói. Quê ngoại tôi ở Hải Phòng, tôi từng sống và làm việc nhiều năm ở đất cảng nên có thể nói, tôi cũng có 50% là máu của người Hải Phòng, cùng quê với Pha Lê. Vì vậy việc làm quen giữa tôi và cô ấy cũng đơn giản, dễ hiểu”.

Rất nhiều rất nhiều người bạn đã cùng chia sẻ nỗi lòng với cô.

Rất nhiều rất nhiều người bạn đã cùng chia sẻ nỗi lòng với cô.


Trong số đó có nick name Dinh Thu Oanh cho rằng thực hư câu chuyện ra sao  thì mọi người đều rõ, cô bạn còn là người chơi với cả 3 Pha Lê, siêu mẫu Dương Ngọc Yến và Anh Thông, nhưng không vì thế mà cô bao che cho những điều vu khống không đúng sự thật. Cô bạn khẳng định luôn ủng hộ, nếu cần sẽ ra làm nhân chứng cho ca sĩ Pha Lê.

 Mẹ Pha Lê khuyên con nên đưa vụ việc ra pháp luật để đòi lại danh dự


 Mẹ Pha Lê khuyên con nên đưa vụ việc ra pháp luật để đòi lại danh dự


Đặc biệt có sự xuất hiện của mẹ ca sĩ Pha Lê , bà cũng thẳng thắn chia sẻ rằng bà đọc được một bài báo thấy Anh Thông con và anh ta không có gì, anh ta nói vợ anh ta chỉ ghen vô cớ, không bao giờ nghe ai. Bà còn khuyên Pha Lê nên đưa vụ việc ra pháp luật để đòi lại danh dự “: Mẹ đọc báo thấy chồng cô ta nói thẳng thắn là mối quan hệ của con và anh ta hoàn toàn không có gì, anh ta nói vợ anh ta ghen vô cớ , không bao giờ nghe ai . Con cứ thẳng thắn , tất cả ai sống đàng hoàng cũng bênh lẽ phải, cần sáng tỏ càng nhanh càng tốt. Việc kiện con cứ làm , phải đền bù danh dự . Cây ngay sợ gì chết đứng , trong cuộc sống hiện đại Mẹ tin ai cũng ghét cái thói k bằng ai mà phá cuộc sống của ng khác , chắc chưa bg họ đi bằng chính đôi chân của mình nên ghen”

Hầu hết mọi người đều đứng về phía ca sĩ Pha Lê, và luôn ủng hộ và tin tưởng cô


Hầu hết mọi người đều đứng về phía ca sĩ Pha Lê, và luôn ủng hộ và tin tưởng cô

Minh Nhì

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang