Phá ổ mại dâm núp bóng nhà hàng karaoke không phép giữa Sài Gòn

author 06:49 11/12/2014

(VietQ.vn) – Muốn mua dâm với giá 1 triệu đồng/lần tại nhà hàng 239, khách phải uống hết 1 thùng bia thì quản lý mới cho phép điều ‘đào’ tới vui vẻ với khách.

Chiều ngày 10/12, phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) cho biết, cơ quan này đã bàn giao 32 đối tượng có hành vi mua bán dâm bị bắt quả tang cho Công an Q.5 tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, tối ngày 9/12, bất ngờ kiểm tra nhà hàng 239 đường Trần Bình Trọng, Q.5, cơ quan chức năng đã phát hiện trong 2 phòng có 2 khách và nữ nhân viên đang bị bắt quả tang có mua bán dâm.

Đây là nhà hàng do vợ chồng Nguyễn Thị Thanh Hồng và Lê Văn Định cùng với Bùi Thanh Hùng hợp tác mở ra để kinh doanh. Nhà hàng này có 6 phòng, có hoạt động karaoke, nhưng chưa có giấy phép, cùng với 1 phòng chuyên dùng để cho khách bán dâm khi có nhu cầu.

Quản lý Nguyễn Thị Phước tại cơ quan Công an.

Hồng thuê Nguyễn Thị Phước (SN 1975, tự Ngọc) về làm quản lý nhà hàng, với mục đích sẵn sàng bán dâm cho khách nếu có nhu cầu, với điều kiện khách phải uống được từ 1 thùng bia trở lên.

Giá của mỗi lần bán dâm với nữ nhân viên là 1 triệu đồng/lần, trong đó Phước sẽ lấy từ 200.000 – 300.000 đồng trở lên.  Còn ngôi nhà này Hồng, Định và Hùng thuê với giá 50 triệu đồng, có 5 tầng lầu.

Vào tối ngày 9/12, khi lực lượng Công an của TP.HCM và Q.5 bất ngờ kiểm tra thì phát hiện có 2 khách đang ‘vui vẻ’ với 2 nữ nhân viên ở 2 phòng khác nhau. Riêng người khách còn lại của đoàn khách này thì đã ra về sau khi hát karaoke tại đây.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an mở rộng điều tra.

Hà Trang

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang