Tú bà 9X cầm đầu đường dây gái mại dâm sinh viên cao cấp

author 16:01 17/08/2014

Công an TP Vinh vừa triệt xóa đường dây mại dâm hoạt động dưới hình thức “gái gọi” lớn.

Bước đầu bắt “tú bà” môi giới mại dâm cùng hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn thuộc phường Hưng Bình. Qua đấu tranh khai thác, “tú bà” 9X khai nhận trước khi bị bắt đã điều hành đường dây “gái gọi” với hơn 20 “chân dài” xinh đẹp, trong đó phần lớn là sinh viên của các trước ĐH, CĐ và THCN trên địa bàn tỉnh Nghệ An…

“Má mì” 9X

Hồi 17 giờ ngày 11/8, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an TP Vinh kiểm tra hành chính đối với một khách sạn thuộc khối Tân Yên, phường Hưng Bình. Qua đó, ở hai phòng của khách sạn này, lực lượng cảnh sát phát hiện và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại trụ sở Công an thành phố, danh tính các cặp mua bán dâm nhanh chóng được làm rõ là: Kha Thị Th. (SN 1994) trú tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông; La Thị L. (SN 1993) trú tại xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn cùng hai khách mua dâm là Phan Anh T. (SN 1982), Nguyễn Văn L. (SN 1980) đều trú tại thị trấn Đô Lương. Qua khai thác nhanh, các đôi nam nữ này khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua người môi giới tên là Hoài.

“Tú bà” Hoàng Thị Hoài cùng tang vật tại Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH phát hiện đối tượng cầm đầu tổ chức đường dây mại dâm hoạt động dưới hình thức “gái gọi” trên địa bàn thành phố chuyên dụ dỗ, dẫn dắt chủ yếu là những nữ sinh viên của các trường ĐH, CĐ và THCN trên địa bàn Nghệ An để lôi kéo vào đường dây bán dâm của thị. Qua lời khai xác định, đối tượng này hoàn toàn trùng khớp với nghi can mà Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH theo dõi bấy lâu nay.

Củng cố chứng cứ, lệnh bắt khẩn cấp đã được thực hiện đối với Hoàng Thị Hoài (SN 1992) trú tại khối 3, thị trấn Hưng Nguyên - kẻ cầm đầu đường dây “gái gọi” sinh viên. Tang vật thu giữ gồm 7 chiếc ĐTDĐ, 21,8 triệu đồng cùng nhiều BCS chưa sử dụng ở túi của gái bán dâm và của Hoài. Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Hoài khai nhận đã dẫn dắt, môi giới hơn 20 gái bán dâm, trong đó chủ yếu là nữ sinh viên của các trường ĐH, CĐ và THCN trên địa bàn.

Đến “gái gọi” là nữ sinh viên

Về nhân thân của Hoài, dù còn ít tuổi nhưng trước khi điều hành đường dây “gái gọi” quy mô này, thị từng học hết THPT nhưng do bản tính ham chơi, thích đua đòi, Hoài đã sớm sa chân vào chốn ăn chơi trác táng. Để có tiền tiêu xài, Hoài nhanh chóng trở thành gái bán dâm đội lốt ở một cơ sở massage trên địa bàn TP Vinh. Không như những gái bán dâm cam chịu khác, “nữ quái” 9X này nhanh chóng học được những mánh lời từ nghề của mình và dần dần trở thành “tú bà” chuyên môi giới, dẫn dắt gái bán dâm cho các khách sạn trên địa bàn.

Để có thể kiếm lời nhanh chóng trên thân xác phụ nữ, Hoài không sử dụng những cô gái bán dâm như mình mà thị đã cất công lần mò đến kí túc xá, cổng các trường ĐH, CĐ và TC nghề trên địa bàn, lân la làm quen với các nữ sinh ở đây. Ban đầu thị tìm hiểu và xin số điện thoại của một số nữ sinh có hình thức ưa nhìn, giọng hát được với chiêu bài là mời đi hát karaoke cùng khách với mức “cát - xê” cao. Một số nữ sinh ăn chơi, đua đòi nhưng thiếu tiền nhanh chóng sập bẫy của “má mì”.

Ban đầu, các nữ sinh này chỉ là “tay vịn” cho “những người bạn” của Hoài không có bạn gái đi cùng. Từ hát chung đến tiếp rượu bia cho các anh vui, thấy không mất mát gì mà ngược lại, được ăn chơi miễn phí và sau mỗi cuộc vui còn được “boa” một khoản tiền kha khá, các nữ sinh dần dần biến mình thành những con thiêu thân trong các cuộc chơi. Và điều tất yếu là nhanh chóng gia nhập vào đường dây “gái gọi” của Hoài để thỏa mãn thú ăn chơi trác táng của mình.

Theo lời khai ban đầu của Hoài thì sau khi có số điện thoại của các nữ sinh và được đồng ý bán dâm, thị đến các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Vinh rải số điện thoại của mình cho các nhân viên bảo vệ tại đây. Khi “thượng đế” ở các khách sạn có nhu cầu thì lập tức gọi điện cho thị. Sau khi thỏa thuận giá cả với “khách hàng”, tùy vào mức giá mà Hoài điều các sinh viên đến bán dâm phục vụ “thượng đế”.

Thường thì mỗi lần bán dâm, các cô gái trong đường dây của Hoài có giá từ 1.500.000 - 3.000.000 đồng, riêng tiền phòng và chi phí khác các thượng đế phải trả hết. Ngoài việc thu tiền môi giới từ khách mua dâm, mỗi lần bán dâm, các cô gái trong đường dây phải chia cho Hoài 1/3 số tiền kiếm được. Chính vì khoản tiền lớn dễ dàng có được từ việc bán thân đã khiến một bộ phận nhỏ các nữ sinh nhanh chóng nhắm mắt đưa chân để có tiền phục vụ nhu cầu ăn chơi đua đòi của mình.

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng, nhưng đây là bài học cảnh tỉnh cho những nữ sinh lười học, thích ăn chơi đua đòi để rồi bán đi phẩm giá của mình và phải trả giá đắt.

Theo Công an nghệ an

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang