Giả vờ phá thai để 'bán' con cho người bạn đồng tính

author 11:17 08/08/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ nói với bạn trai cũ rằng cô đã phá thai nhưng trên thực tế cô đã sinh con rồi 'bán' nó cho một người bạn thân bị đồng tính với giá 100 pound.

Steven North, 34 tuổi, ở quận Perthshire, thành phố Perth (đảo Scotland, Anh), đã vô cùng sửng sốt khi Vikki Gilmore, người đã từng có mối quan hệ yêu đương ngắn ngủi với anh vào năm 2011 nói rằng cô đã phá thai. Nhiều tháng sau đó, thông tin Gilmore đã sinh đứa bé rồi mang nó tới cho Chris Yates, 35 tuổi, giả vờ làm thủ tục nhận con thông qua một đại diện. 

Sau khi phát hiện ra rằng bản thân chính là cha đẻ của đứa bé, North đã mất 3 năm đấu tranh dành quyền nuôi con để anh có thể vạch trần "màn kịch đáng kinh tởm" của cặp đôi này và bắt đầu một cuộc sống mới với cô con gái 4 tuổi. Gilmore và Yates đã bị bỏ tù sau khi bị kết tội lừa dối với một âm mưu rất tinh vi.

Tuy nhiên North cho biết không có lời tuyên án nào có thể bù đắp cho những năm tháng ông và con gái bị tổn thương. Ông nói: "Làm thế nào một người mẹ có thể suy nghĩ đến một điều khủng khiếp đến thế? Đó là tội ác! Toàn bộ sự việc là một màn kịch đáng kinh tởm và không hề có chút ân hận nào. Con gái tôi đang bị tổn thương vì bị đưa hết chỗ này tới chỗ khác như một con rối. Chúng tôi đang cố gắng bù đắp cho con bé". 

Vikki Gilmore, 29 tuổi, đã giả vờ phá thai để mang con đi 'bán' cho người bạn đồng tính

Vikki Gilmore, 29 tuổi, đã giả vờ phá thai để mang con đi 'bán' cho người bạn đồng tính

Những trò lừa đảo này bắt đầu từ khi Gilmore nói với North rằng cô mang thai và đang muốn phá bỏ nó. North đã cố gắng thuyết phục cô ấy suy nghĩ lại và thay đổi quyết định. Nhưng Gilmore khẳng định cô muốn chấm dứt mối quan hệ này. Ngay cả khi North nhận thấy rằng cô mặc những trang phục rộng giống như mang bầu khi anh nhìn thấy cô trong một quán rượu ở địa phương. Anh đã hỏi cô về điều này, nhưng Gilmore đã phủ nhận. 

Gilmore mất tích khoảng 5 tháng sau đó. Đồng thời, North nói rằng một nick Facebook có tên Yates đã tiết lộ rằng anh ta sắp làm cha vì sẽ nhận con nuôi từ một người mẹ ở thành phố Dundee (Scotland). Yates và Gilmore sau đó đã kéo dài 'câu chuyện tinh vi'của họ. Cặp đôi này đã khai trước tòa án về việc tạo một Facebook giả mạo của người mẹ giả, được lấy tên là Clare Green. Họ khẳng định chính Clare đã giao toàn quyền chăm sóc con cho Yates. 

Tuy nhiên, North đã nghi ngờ khi thấy đứa bé sinh ra vào tháng Hai năm 2011, 5 tháng sau tuyên bố của Yates. Sự thật được phơi bày khi một người bạn chung của North và Yates đã đi thăm đứa bé và nhận thấy giấy khai sinh được đặt theo tên của Gilmore. Cảnh sát tin rằng Gilmore đã bán con gái của cô cho bị cáo với giá từ 100- 300 pound nhưng cáo buộc này chưa được chứng thực khi họ xuất hiện tại tòa án Perth Sheriff.

Gilmore đã giữ lại đứa trẻ và mang đến cho Yates, giả mạo thủ tục nhận con nuôi

Gilmore đã giữ lại đứa trẻ và mang đến cho Yates, giả mạo thủ tục nhận con nuôi

Bất chấp việc vụ việc bị phát hiện, Gilmore vẫn tiếp tục khẳng định cô chưa hề sinh bất kỳ đứa trẻ nào. Sau đó, người phụ nữ này nói rằng cô đã phá thai, nhưng lần mang thai lần thứ hai là do ngủ với Yates sau khi ở quán rượu về để kỉ niệm sinh nhật của anh. Sau khi đưa tên vào giấy khai sinh, cặp đôi này vẫn khăng khăng với câu chuyện được tính toán kĩ lưỡng, đánh lừa tất cả mọi người trong suốt 3 năm. Khi những nghi ngờ ngày càng lớn, North đã báo cáo với cảnh sát.

Vào tháng Năm năm 2013, con gái đủ 27 tháng, North đã giành được quyền kiểm tra DNA và kết quả cho thấy 99,99% anh chính là cha của đứa bé. Lúc này, Yates đã chạy trốn đến thành phố Glasgow (Scotland) cùng với đứa trẻ. Phải mất vài tháng, North mới có thể tìm lại con gái và chỉ được phép liên lạc với con qua người giảm sát nửa giờ mỗi tuần. Ông cũng không được phép tiết lộ thông tin là cha của bé và phải giả vờ là một người bạn. Tháng Giêng năm 2014, North đã được cấp quyền nuôi dưỡng con gái tại toà án Glagow Sheriff. Anh đã đưa con gái về sống cùng với người vợ Dana. Tháng Sáu năm 2014, Gilmore và Yates bị kết tội lừa dối tại một phiên tòa kéo dài hàng tuần. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang