Phái đẹp 'mê mệt' 5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn

author 05:00 20/10/2016

(VietQ.vn) -Dưới đây là 5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn mà bạn không thể bỏ qua. Son giá dưới 300 nghìn cực chất lượng, màu son thời thượng

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Dưới đây là 5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn mà bạn không thể bỏ qua. Son giá dưới 300 nghìn cực chất lượng, màu son thời thượng từ các thương hiệu hàng đầu.

5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

Những thỏi son môi đẹp, chất giá dưới 300 nghìn đồng 

 

5 cách đơn giản nhất giữ màu son môi lâu trôi, an toàn, hiệu quả (VietQ.vn) - Làm sao để son môi lâu phai là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là những cách giữ màu son môi lâu trôi, an toàn, hiệu quả.

Son môi là vũ khí chiến lược cho vẻ ngoài rạng rỡ mà mọi cô gái đều không thể thiếu. Với các nàng yêu son thì việc thay đổi màu son, và chất son khác nhau tuỳ theo trang phục, thời tiết và sự kiện là rất quan trọng. Tuy nhiên không phai cô gái nào cũng rủng rỉnh tiền để mua son hàng hiệu, nhưng dưới đây là 5 thỏi son đẹp mà giá lại rất hợp lý.

Son L'oreal Color Riche Collection Star (268.000 VNĐ)

L’OREAL là công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới ra đời tại Pháp. Sau hơn 100 năm liên tục phát triển, L’Oréal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo - Làm đẹp. Dòng son môi lâu phai L'oreal Color Riche Collection Star là sản phẩm son môi độc đáo thiết kế sang trọng với chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại rất hợp lí, phù hợp với mọi cô nàng yêu làm đẹp.

5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

Son L'oreal Color Riche Collection Star là thỏi son được phái nữ yêu thích 

Thiết kế

Hình dáng vuông vức, uốn tròn ở 4 góc, cầm chắc tay, mở ở giữa thân. Thân son màu đen bóng, khắc nhũ vàng cực “sang chảnh” tên bộ sưu tập Collection Star và….. CHỮ KÍ của 3 nữ đại sứ nổi tiếng của thương hiệu: Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng & Củng Lợi. Điểm cộng cho thiết kế của son môi này là phần nhựa giữa thân có công dụng đại diện cho màu son ở trong giúp bạn chọn màu son dễ hơn.

Chất son

Độ lên màu chuẩn, độ bao phủ tốt không tạo rãnh & làm lộ khuyết điểm môi. Để son lên thật màu, lâu phai bạn nên thoa son dưỡng 10 phút trước khi đánh son, để đảm bảo lớp son dưỡng thấm vào môi hết, không để lại lớp bóng làm ảnh hưởng đến màu và chất son.

Màu son

Pure Vermeil – màu son đỏ thiết kế theo phong cách của Phạm Băng Băng Pure Vermeil là màu đỏ rực rỡ trên nền undertone hồng đào, sắc đỏ mà khi nhìn vào ta có cảm giác choáng ngợp và mê hoặc bởi sự rực rỡ, yêu kiều.

Pure Fire – màu son đỏ ngả cam thiết kế theo phong cách của Lý Băng Băng, rực rỡ, ấm áp giúp khuôn mặt bừng sáng năng lượng, rạng rỡ, trẻ trung.

Pure Amaranthe – màu son đỏ hồng thiết kế theo phong cách của Củng Lợi, sắc son quý phái & cực kì quyến rũ. So với 2 màu son trên thì Pure Amaranthe không đỏ, không rực bằng, sắc son có phần đằm hơn, nhưng vẫn nổi bật & tôn da.

Son Maybelline Rebel Bouquet (168.000 VNĐ)

Maybelline là thương hiệu thuộc công ty L’OREAL hiện đang là một trong những ông lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Dòng Rebel Bouquet là một nhánh của dòng son mang tính biểu tượng của Maybelline: Colorsensational. Đây là dòng son lấy cảm hứng từ các loài hoa có màu sắc rực rỡ, tươi tắn đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.

5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

Son Maybelline Rebel Bouquet là dòng son lấy cảm hứng từ các loài hoa 

Thiết kế:

thân dài vuông vức, nắp chụp dài ôm gần hết cây son có màu đặc trưng cho từng dòng. Thân son bằng kim loại chắc chắn, sang trọng. Đây cũng là điểm “duyên dáng” của dòng Colorsensational nói chung vì nó làm cho cây son có vẻ đắt tiền hơn giá trị thực của nó rất nhiều

Chất son

Chất son của dòng Rebel Bouquet tương đối giàu độ ẩm nhờ tinh chất mật ong dưỡng môi mềm mượt. Vì vậy mà Rebel Bouquet có khả năng che khuyết điểm môi hoàn hảo, rãnh môi sẽ không bị lộ như khi dùng son lì quá khô. Vì là dòng son lai giữa son kem lì và son dưỡng nên chất son mỏng nhẹ như gel, không gây cảm giác nặng nề và không bị dính như son bóng. Tạo cảm giác cực dễ chịu cho người dùng.

Màu son:

Với 10 tông màu tự nhiên sinh động cho bạn gái nhiều lựa phù hợp với thời điểm và phong cách thời trang khác nhau.

Lời khuyên khi lựa chọn màu son Maybelline Rebel Bouquet

REB2 - Hồng Dâu, REB03 - Hồng Sữa, REB04 - Đỏ Cam, REB09 - Hồng Neon, REB10 - Hồng Tím rất phù hợp cho bạn gái vào những ngày đi làm.

REB01 - Đỏ Ấn Tượng, REB05 - Cam Tươi, REB12 - Cam Rực Rỡ phù hợp cho những buổi tiệc hoặc những ngày trời thật lạnh.

REB06 - Cam Sữa và REB08 - Hồng Da phù hợp cho bạn gái có làn da ngăm, và yêu thích tông trang điểm nhẹ nhàng. Chống chỉ định với những cô nàng có làn da xanh xao nhé vì tông màu nhạt này sẽ khiến khuôn mặt bạn trông nhợt nhạt hơn đó, thay vì vậy hãy chọn tông màu tươi sáng ở trên.

Son Farmasi Rouge Lipstick (249.000 VNĐ)

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm nằm trong 5 công ty dược phẩm đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kì. Farmasi sản xuất  khoảng 2000 sản phẩm khác nhau bao gồm dòng Dr.Tuna và dòng dược mỹ phẩm Farmasi. Sản phẩm son môi sắc đỏ Farmasi Rouge Lipstick không những cung cấp collagen mà còn mang lại một đôi môi quý phái với sắc đỏ rực rỡ, màu son đang được rất nhiều quý cô ưa chuộng.

5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

Son Farmasi Rouge Lipstick đang được các quý cô ưa chuộng 

Thiết kế:

Thiết kế vỏ son tròn, cầm chắc tay, mở ở giữa thân. Thân son màu đen tuyền, khắc nhũ vàng cực sang chảnh, với thiết kế nắp son nghiêng hướng lên tạo điểm nhấn sang trọng quý phái thu hút những tín đồ son môi sành điệu.

Chất son

Chất son của Rouge Lipstick bám màu cực lâu, ngay cả khi ăn uống. Son môi lên màu đậm, bền màu. Son được chiết xuất tự nhiên từ tinh dầu Macadamia, bảo vệ và nuôi dưỡng giúp làn môi mềm mịn, ngăn ngừa tình trạng khô môi. Điểm cộng cho dòng son môi này là không quá lí khiến môi nhưng vẫn đủ ẩm nhờ bổ sung Collagen giúp giảm nếp gấp trên môi, cho một đôi môi khỏe mạnh, tươi trẻ.

Son Lì Dạng Thỏi Za Vivid Dare Lipstick (268.000 VNĐ)

Za là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật thuộc tập đoàn Shiseido - đặc biệt dành cho phụ nữ Châu Á. Za được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các nàng giữa nhịp sống bận rộn ngày nay. Các sản phẩm của Za thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của viện nghiên cứu Tokyo, hiệu quả, tiện lợi và dễ sử dụng cho phép bạn tỏa sáng một cách toàn diện với mức giá cực kỳ phù hợp.7 tông màu son quyến rũ rạng rỡ, cho đôi môi tươi trẻ thoả sức cho các nàng lựa chọn.

5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

Son Lì Dạng Thỏi Za Vivid Dare Lipstick là sự lựa chọn tinh tế cho cô nàng bận rộn 

Thiết kế

Dạng thỏi, vỏ son hình vuông lạ mắt với hai màu hotpink và đen cực kì nổi bật khi đặt cạnh những cây son khác nhé.

Chất son

Tuy thuộc dòng son lì nhưng chất son mềm mướt, không khô môi hay lộ vân môi, thích hợp dùng hằng ngày. Công thức giữ ẩm bao gồm Axit Hyaluronic và Collagen có trong son sẽ cho khiến bạn có cảm giác mềm mượt kéo dài và ngăn chặn khô môi. Tuy “lì” nhưng vẫn “mướt”, vì thế bạn đừng ngạc nhiên khi mới tô thấy son hơi bóng 1 tí nhé, chỉ vài phút sau là bề mặt son sẽ lì lại ngay thôi. Độ bền màu cực cao, ngay cả khi ăn và uống nước son cũng chỉ nhạt bớt thui nhưng vẫn giữ màu trên môi. Son lên chuẩn màu không cần tô đi tô lại nhiều lớp.

Màu son

Nhờ vào công nghệ bắt màu nên son Vivid Dare có khả năng làm tăng vẻ rực rỡ của sắc môi lên 200% cho màu son sống động, khó phai với các tông màu nổi bật suốt 12 giờ. Bảng màu đa dạng với 7 tone màu cho các nàng tha hồ lựa chọn từ nhẹ nhàng thanh lịch, tinh nghịch đáng yêu đến quyến rũ thu hút nhé.

Son màu 2 đầu Maybelline Lip Gradation (198.000 VNĐ)

Một sản phẩm cực hot khác của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline là Son môi 2 đầu Lip Gradation. Thiết kế độc đáo và tiện dụng cùng màu son đa dạng, cho đôi môi hồng trẻ trung quyến rũ. Đây chính là sản phẩm mà các nàng không thể thiếu trong túi xách của mình.

5 thỏi son đình đám giá dưới 300 nghìn phái đẹp không thể làm ngơ

Son màu 2 đầu Maybelline Lip Gradation trẻ trung và quyến rũ 

Thiết kế

Đúng như tên gọi son màu 2 đầu Lip Gradation Maybelline có thiết kế 2 đầu giúp bạn tô son dễ dàng và đều hơn.

Chất son

Kết cấu son mềm mịn và chất son mượt mà, có khả năng giữ màu môi lâu phai và dưỡng ẩm hiệu quả che khuyết điểm môi hoàn hảo chỉ với 1 lớp. Chất son kem lì mịn, nhẹ, mướt, kéo thật êm trên môi và không làm khô môi cho đôi môi căng mịn suốt ngày dài.

Màu son

Son Maybelline Lip Studio Color Blur Gradation có những sắc màu thời trang, cá tính, cho bạn đôi môi luôn rực rỡ và quyến rũ. Màu son ở 2 đầu Lip Gradation giúp bạn biến hóa nhiều phong cách. Son lên màu chuẩn.. Với 6 màu hot nhất hiện nay: đỏ rực, đỏ cam, hồng sen, hồng da, hồng san hô, tím "

Cách chọn màu son:

Nếu da bạn màu sáng, nên chọn các tông màu hồng sen, hồng phấn, đỏ cam hoặc cam để tạo sự trẻ trung nổi bật Nếu da bạn màu tối, nên chọn màu đỏ đậm, tím sen, nên tránh màu cam sẽ khiến da trông xạm đi.

Thùy An (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang