Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương ‘lọt mắt xanh’ tạp chí nổi tiếng thế giới

authorHòa Lê 19:14 12/12/2015

(VietQ.vn) - Sau hàng loạt tai tiếng tại đấu trường nhan sắc, mới đây trên trang cá nhân của mình Phạm Hương bất ngờ chia sẻ 2 bức ảnh cô được tạp chí Another Concept đăng tải.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương hân hoan chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi Tạp Chí Another Concept Magazine rất yêu mến và ủng hộ Phạm Hương"... Cùng với đó là 2 bức ảnh đẹp do nhiếp ảnh gia nước ngoài đã chụp Phạm Hương khi cô tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Nhìn qua 2 bức ảnh có thể thấy, đại diện Việt Nam không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo mà cô còn rất biết cách gây chú ý và thực sự nổi bật giữa rừng người đẹp. Đó sẽ là một trong những lợi thế giúp Phạm Hương ghi điểm và có cơ hội chạm tới bục vinh quang của cuộc thi năm nay.

Phạm Hương ‘lọt mắt xanh’ tạp chí nổi tiếng thế giớiPhạm Hương được tạp chí Another Concept đánh giá có nhan sắc tuyệt vời

Trước đó, Phạm Hương là một trong những thí sinh may mắn được tham gia buổi phỏng vấn với tạp chí Another Concept. Đây là tạp chí phát hành hàng tháng, phân phối tại thị trường Thụy Sĩ, Pháp và Mỹ, khai thác chuyên sâu về giới người mẫu, các cuộc thi sắc đẹp và đời sống nghệ sĩ.

Phạm Hương được đánh giá là "an amazing beauty" (tạm dịch: Một nhan sắc tuyệt vời). Cũng trong buổi ghi hình này, đại diện Việt Nam đã có dịp khoe giọng hát trong trẻo với ca khúc "Hello Vietnam". Không chỉ có vậy, Phạm Hương cũng đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong buổi ghi hình cho đài Fox và để lại nhiều ấn tượng với truyền thông nước ngoài.

Phạm Hương ‘lọt mắt xanh’ tạp chí nổi tiếng thế giớiHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương khoe vẻ đẹp rạng ngời

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, đại diện nhan sắc Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương đã luôn nỗ lực để tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi và trong bất kỳ hoạt động nào. Những cố gắng của người đẹp đất Cảng đã được đền đáp bằng những sự ghi nhận, đánh giá của các chuyên gia, truyền thông, cũng như công chúng trong và ngoài nước.

Mới đây nhất, Phạm Hương còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi lọt top 12 thí sinh mặc bikini đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đây là một điều chưa từng có tiền lệ bởi trước đó, thể hình của các thí sinh Việt hiếm khi được đánh giá cao tại đấu trường quốc tế, nhất là khi so sánh với các người đẹp Mỹ La tinh.

Phạm Hương ‘lọt mắt xanh’ tạp chí nổi tiếng thế giớiPhạm Hương dẫn đầu top 12 thí sinh mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Nhận xét về Phạm Hương, các chuyên gia của Missosology cho rằng cô có một thân hình bikini “hoàn hảo”, “không thể dùng lời nào tả được tỷ lệ đẹp của cô”.Cũng theo Missosology, Phạm Hương có cách tạo dáng chuẩn, chọn đúng góc độ để khoe được cấu trúc xương tuyệt mỹ. Missosology còn khẳng định chỉ cần nhìn vào đường cong sexy của Phạm Hương là một người có thể “chết đứng”, theo thông tin từ báo Dân Việt.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang