Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sẽ bắt Rahul ngay sau khi ra viện

authorHòa Lê 13:28 06/04/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát Mumbai cho biết, Rahul sẽ bị bắt ngay sau khi ra viện, quyết định này dựa trên lời tố cáo của mẹ đẻ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News dẫn nguồn từ Indian Express cho hay, dựa trên lời tố cáo của bà Soma Banerjee, mẹ đẻ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee. Cảnh sát Mumbai cho biết Rahul – bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” sẽ bị bắt ngay sau khi ra viện.

Dù không tiết lộ chi tiết quá trình điều tra, nhưng cảnh sát nghi ngờ Rahul có mối quan hệ với người phụ nữ khác, khiến “Cô dâu 8 tuổi” bị trầm cảm. Bên cạnh đó, nhà chức trách cũng tiến hành kiểm tra tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên xấu số để xác định cô có khủng hoảng tiền bạc hay tranh chấp tài sản với bạn trai Rahul hay không.

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sẽ bắt Rahul ngay sau khi ra việnHiện bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ngoại ô 

Hiện Rahul vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ngoại ô sau khi bị lên cơn tức ngực, đau tim hôm 3/4. Luật sư của Rahul cho rằng Rahul còn quá yếu, không thể trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Nam diễn viên vẫn chưa hết sốc, thậm chí còn rơi vào trạng thái trầm cảm.

Cha của anh cho biết, tình trạng của Rahul ngày càng tệ và Rahul còn nói rằng Pratyusha đang gọi anh: "Là bố chồng, tôi vô cùng đau buồn về cái chết của con gái. Tôi cầu nguyện cho cô ấy được an nghỉ, và con trai tôi mau hồi phục. Sức khỏe của con tôi rất tồi tệ. Thằng bé cứ nói là Pratyusha đang gọi nó. Nó vẫn đang nằm ở đơn vị chăm sóc đặc biệt".

Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Sẽ bắt Rahul ngay sau khi ra việnSự khác biệt về tài chính, danh tiếng là nguyên nhân khiến "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai nảy sinh rạn nứt

Về phần mình, Rahul luôn khẳng định mình rất yêu bạn gái. Anh cho hay chính sự khác biệt về tài chính, danh tiếng là nguyên nhân khiến họ nảy sinh rạn nứt. Bị nhiều người vạch trần, Rahul thừa nhận giữa hai người có không ít lần xô xát. “Nhưng pháp luật phải công bằng, xô xát xảy ra thường ngày. Cô ấy không chết vì điều đó. Cô ấy chết vì tự tử, tôi không có tội”, Rahul cho biết.

Trước đó khi nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Goregaon (Mumbai) hôm 1/4. Rất nhiều người, trong đó gia đình và bạn bè của “Cô dâu 8 tuổi”, nghi ngờ bạn trai Rahul là nguyên nhân chính khiến diễn viên trẻ tuyệt vọng tìm đến cái chết. Ít nhất 10 người khẳng định họ sẵn sàng đứng ra làm chứng nếu cảnh sát yêu cầu, theo thông tin từ báo Dân Việt.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang