Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả

author 08:29 11/10/2014

(VietQ.vn) - Cùng với sự phổ biến ngày một rộng rãi của thương hiệu nước hoa Gucci, hầu hết các sản phẩm của hãng đã bị làm giả và bày bán tràn lan trên thị trường

Rất nhiều chị em phụ nữ, trong đó có cả những tín đồ của nước hoa Gucci không thể hoặc không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho một lọa nước hoa. Vì vậy, họ chọn mua những sản phẩm nước hoa Gucci fake với giá bán rẻ hơn sản phẩm chính hãng nhiều lần. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn tới sự ra đời và phát triển của ngành công nghiệp sản xuất nước hoa fake nói chung và nước hoa Gucci fake nói riêng.

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả để tránh những hiểm họa cho da và sức khỏe

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả để tránh những hiểm họa cho da và sức khỏe. Ảnh minh họa

Thế nhưng việc sản xuất và cung ứng những mâu nước hoa Gucci giả như vậy lại khiến những khách  hàng muốn mua nước hoa Gucci xịn chịu nhiều thiệt thòi, bởi họ có khả năng bị mua phải những mẫu hàng giả có hại cho làn da và sức khỏe với giá bán cắt cổ mà không hề hay biết.

Để giúp chị em phòng tránh được những rủi ro khi muốn mua nước hoa Gucci xịn, sau đây sẽ là một vài lưu ý đơn giản để phân biệt nước hoa Gucci thật và giả trực tiếp khi đi mua hàng.

Cách phân biệt nước hoa Gucci thật và giả

1.  Điều đầu tiên chắc chắn phải làm trước khi tới các cửa hàng để mua nước hoa hay bất cứ sản phẩm nào khác, đó là tìm hiểu thật kĩ các thông tin về sản phẩm mình muốn mua. Những thông tin này thường được công khai trên trang web chính thức của nhãn hàng đó, đặc biệt là Gucci. Chị em có thể truy cập Gucci.com để biết thêm chi tiết về loại nước hoa mình muốn và tìm đọc cái bài đánh giá, nhận xét trên các diễn đàn về sản phẩm đó.

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả bằng những đặc điểm bên ngoài như vỏ bọc, bao bì, nhãn mác

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả bằng những đặc điểm bên ngoài như vỏ bọc, bao bì, nhãn mác. Ảnh minh họa

2. Ghi nhớ giá thành của sản phẩm, màu sắc của bao bì và hình dáng, biểu tượng, vị trí…của logo hay nhãn mác dán trên sản phẩm hoặc lưu một vài bức ảnh vào điện thoại để tiện so sánh khi mua hàng. Phương pháp này đôi khi không hiệu quả bởi những mẫu nước hoa Gucci fake cao cấp có vẻ ngoài gần như giống hoàn toàn và được bán ở mức giá tương đương so với hàng thật. Tuy vậy, hiện nay trên thị trường vẫn có một số mẫu nước hoa Gucci fake có bao bì và logo hoàn toàn khác so với những sản phẩm chính hãng. 

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả không còn quá quan trọng nếu chị em mua hàng tại các địa chỉ uy tín

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả chì cần thiết nếu chị em mua hàng tại các địa chỉ không đủ uy tín. Ảnh minh họa

3. Nên mua hàng tại các cửa hàng tin cậy, có danh tiếng hay những cửa hàng được Gucci ủy quyền mặc dù giá bán ở đây thường cao hơn so với những địa chỉ mua hàng khác hay những sản phẩm nước hoa xách tay. Trong trường hợp điều kiện không cho phép chị em lui tới những cửa hàng ủy quyền tin cậy, chị em có thể tham khảo thêm thông tin những địa chỉ mua nước hoa Gucci khác được bạn bè và các diễn đàn đánh giá cao.

4. Lọ chứa của nước hoa Gucci thật thanh thoát và trông cao cấp hơn so với lọ của những mẫu nước hoa fake. Một cách hay để thử nước hoa là thật hay giả lúc này đó là lấy tay hoặc miếng vải có thấm nước chùi nhẹ qua lớp chữ in trên lọ của sản phẩm nước hoa. Nếu những dòng chữ này nhanh chóng bị mờ đi hoặc biến mất, có thể kết luận đó là nước hoa giả, bởi lọ đựng của nước hoa thật được các hãng sản xuất đặt riêng lọ đựngvới yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả bằng cách chà nhẹ ngón lên các dòng chữ ở bề mặt lọ nước hoa

Phân biệt nước hoa Gucci thật và giả bằng cách chà nhẹ ngón lên các dòng chữ ở bề mặt lọ nước hoa. Ảnh minh họa

5. Các bước tìm hiểu và so sánh thông tin sản phẩm, màu sắc, kiểu dáng bao bì, lọ chứa, đảm bảo tên sản phẩm, tên hãng, logo,…trên nhãn mác được viết chuẩn và không sai chính tả…là những bước đơn giả nhất nhưng vô cùng quan trọng để xác định xem một sản phẩm nước hoa Gucci có phải hàng xịn hay không. Sau đó, chị em cần kiểm tra mùi hương của loại nước hoa đó thông qua những mẫu thử mà người bán hàng chuẩn bị sẵn để xem mùi hương có hợp với phong cách và cơ thể mình không.

6. Nếu mua hàng ở những địa chỉ chưa xác định được độ uy tín, chị em cần kiểm tra bao bì xem có hư hại nào không. Bởi Gucci là một nhãn hàng lớn nên những sản phẩm của họ có yêu cầu chất lượng đầu ra rất cao nên sẽ không có trường hợp bao bì bị rách nát hay làm từ vật liệu chất lượng thấp.

Phan Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang