Trung Quốc: Phẫn nộ con trai bắt mẹ đẻ 60 tuổi bán dâm

author 18:48 09/11/2015

(VietQ.vn) - Cư dân mạng Trung Quốc đang bức xúc khi biết một người đàn ông ở nước này không chỉ yêu cầu vợ bán dâm mà còn ép buộc bà mẹ gần 60 tuổi của y "tiếp khách".

Theo VTC News, công an Ngân Xuyên, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ, Trung Quốc đã bắt giữ 25 đối tượng trong một chiến dịch truy quét tội phạm mại dâm.

Theo cảnh sát địa phương, sau khi điều tra họ phát hiện nhiều đối tượng còn yêu cầu cả vợ mình bán dâm. Một sự thật khó tin hơn cũng được tiết lộ, trong số những đối tượng bị bắt có người không những yêu cầu vợ bán dâm mà còn ép cả người mẹ gần 60 tuổi "tiếp khách."

mại dâmCó đối tượng yêu cầu cả mẹ và vợ mình bán dâm 

Trong số 25 đối tượng bị bắt giữ, có 13 phụ nữ đến từ Hồ Nam, Hà Nam, Cam Túc, Tứ Xuyên, Hồ Bắc, trong độ tuổi từ 18 đến 50. Sau một cuộc điều tra kéo dài cả đêm, cảnh sát đã tạm giữ hình sự một đối tượng, còn các đối tượng khách chịu những hình phạt khác nhau.

Gần đây, theo Dân trí, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại Pháp, người đàn ông 54 tuổi đã kiếm về hơn 5. 000 bảng Anh mỗi tháng qua hoạt động "cho thuê vợ" hành nghề mại dâm. Trong lúc bà vợ 46 tuổi "tiếp khách", ông ta sẽ ngồi bên ngoài ngôi nhà của cả hai ở Meaux, miền bắc nước Pháp, trong xe ô tô gia đình để đợi cùng đứa con 5 tuổi.

Theo công tố viên Emmanuel Dupic cho biết: "Người chồng có hành vi gây sức ép tâm lý lên vợ, ngăn cản cô ấy dừng việc bán thân cho các khách hàng có nhu cầu tình dục đôi khi là rất thô bạo".

Cặp vợ chồng đã cưới được 10 năm vừa bị bắt hôm thứ Ba vừa rồi (20/10/2015), nhưng chỉ có ông chồng bị buộc tội và phải đối mặt với án 10 năm tù.

Mại dâm được xem là hợp pháp ở Pháp, nhưng môi giới bán dâm lại phạm luật. Người chồng được cho là đã dùng 4 trang mạng và giao dịch qua tin nhắn để dàn xếp cho vợ gặp gỡ "khách hàng".

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang