Phát hiện iPhone 7, 7 Plus phát ra tiếng kêu lạ khi hoạt động

author 15:35 19/09/2016

(VietQ.vn) - Khuấy động giới công nghệ từ khi vừa ra mắt, nhưng mới đây, nhiều người dùng phàn nàn iPhone 7, 7 Plus khi chạy phát ra tiếng kêu lạ.

Thông tin từ Zing, iPhone 7 và 7 Plus vừa đến tay người dùng được 3 ngày. Trong khi nhiều người tỏ ra hài lòng với chiếc di động mới từ Apple, một số khác phát hiện thiết bị của họ phát ra tiếng kêu lạ khi chạy các ứng dụng nặng.

 Nhiều người dùng phàn nàn về tiếng kêu lạ trên iPhone 7. Ảnh: Zing

Cũng theo Zing, Blogger công nghệ Stephan Hackett là một trong những người đầu tiêng lên tiếng trên Twitter về việc iPhone phát ra tiếng kêu lạ. Anh này sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus. Liên hệ với AppleCare, anh nhận thông báo sẽ được đổi máy mới nhưng do tình trạng chạy hàng hiện tại, việc đổi máy chưa thể tiến hành ngay.

Đại gia Việt đọ Rolls-Royce triệu đô và biển số 'siêu khủng'(VietQ.vn) - Không chỉ sắm siêu xe Rolls-Royce hàng độc mà nhiều đại gia Việt còn thích sắm biển đẹp cho siêu xe của mình.

Theo Phone Arena, tiếng rít này nghe như âm thanh phát ra ở bộ xử lý hay quạt tản nhiệt của máy tính lúc hoạt động hết công suất. Dù vậy, đối với smartphone, đây là điều dường như chưa thấy bao giờ. Một người dùng trên Twitter thậm chí còn thu lại tiếng rít lạ trên iPhone và cho thấy, nó nghe vừa giống tiếng rít vừa giống tiếng lẹt xẹt như âm thanh của loa có tín hiệu kém.

 Tiếng rít của iPhone 7 nghe như âm thanh phát ra ở quạt tản nhiệt của máy tính lúc hoạt động hết công suất. Ảnh: Internet

VnExpress cũng thông tin, Trang 9to5mac cho biết phàn nàn về tiếng rít lạ trên iPhone 7 và 7 Plus xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng. Trên Twitter, nhiều người đã sử dụng hastag #hissgate để nhắc đến vấn đề này.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang