Cha mẹ chết lặng phát hiện thi thể con 5 tuổi cháy sém dưới hầm than

author 14:47 14/07/2016

(VietQ.vn) - Ngày 13/7, gia đình phát hiện thi thể cháu Cầm Công Nguyên (5 tuổi) với nhiều vết cháy sém dưới lò than ở làng Kloong (xã Ia O, Ia Grai, Gia Lai).

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, khoảng 15h ngày 13/7, gia đình phát hiện thi thể cháu Cầm Công Nguyên (5 tuổi)  dưới lò than ở làng Kloong (xã Ia O, Ia Grai, Gia Lai). Anh Cầm Bá Hiếu, bố cháu Nguyên đau đớn kể lại, trưa cùng ngày, cháu Nguyên đến nhà ông nội cùng làng chơi và ngủ trưa.

Được biết gia đình phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi trong tình trạng có nhiều vết cháy sém

Được biết gia đình phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi trong tình trạng có nhiều vết cháy sém. Ảnh Dân Trí

Sau khi ngủ trưa dậy, không thấy ông nội đâu nên có thể cháu Nguyên lang thang đi tìm ông. Đến khoảng 15h cùng ngày, ông nội cháu Nguyên về nhà nhưng không thấy cháu đâu nên hốt hoảng đi tìm cháu. Khi ra tới lò than đang đốt (cách nhà khoảng 200m), mọi người phát hiện cháu Nguyên đã tử vong, thi thể cháy sém ở dưới hầm than.

Gia đình cháu Nguyên cho rằng có thể trong khi đi tìm ông, cháu Nguyên không may rơi xuống hầm đốt than, tử vong. Gia đình từ chối khám nghiệm tử thi.

Đáng chú ý, trước đó không lâu ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ việc một bé gái chết thảm vì không may rơi xuống hố công trình đang xây dựng. Cụ thể vào tối 10/6, một đại diện UBND xã Bình Trung (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) xác nhận với báo Pháp Luật TPHCM rằng trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một bé gái 11 tuổi bị trượt chân ngã xuống hố một công trình đang thi công dẫn đến tử vong.

Trước đó vào khoảng 16h cùng ngày, trong lúc đi chơi cùng với một số bạn khác, em Nguyễn Thanh Nga (SN 2005, ngụ tại thôn Thế Sơn, xã Bình Trung, học sinh của Trường Nguyễn Du) không may bị trượt chân ngã xuống hố của một công trình đang thi công trạm bơm dẫn đến tử vong.

Sau khi phát hiện thi thể cháu Nguyên, gia đình đã làm lễ tang cho bé và từ chối khám nghiệm tử thi

Sau khi phát hiện thi thể cháu Nguyên, gia đình đã làm lễ tang cho bé và từ chối khám nghiệm tử thi. Ảnh Zing News

Ông Nguyễn Thanh Tâm (cha của nạn nhân) cho biết trong lúc ông đang ở nhà thì nghe một số em nhỏ hốt hoảng chạy về báo tin rằng con ông bị rơi xuống dưới hố của công trình. Ngay lúc đó, ông liền chạy ra thì phát hiện con gái đã tử vong. Lúc này, ông báo tin cho lực lượng chức năng đến để kiểm tra, điều tra nguyên nhân.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm. Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, phía cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Sức mạnh siêu tiêm kích F-35 gây tranh cãi vì 'không đáng đồng tiền bát gạo'(VietQ.vn) - Được kỳ vọng cao nhưng máy bay F-35 lại không ít lần bị chê bai, thậm chí siêu tiêm kích này còn bị coi là chiến đấu cơ thế hệ mới kém hiệu quả nhất.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang