Đau đớn phát hiện thi thể đại úy công an bị xe máy đè dưới cống Kinh Ba

author 15:21 27/07/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay 27/7, người dân Vị Thanh (Hậu Giang) bàng hoàng phát hiện thi thể một đại úy công an được nằm dưới đường cống thoát nước.

Theo những tin tức mới nhất hôm nay, sáng 27/7, người dân xã Hỏa Tiến, TP Vị Thanh (Hậu Giang) bàng hoàng khi bất ngờ phát hiện thi thể một người dưới cống Kinh Ba ở ấp Thạnh Thắng. Thi thể giới tính nam, được phát hiện trong tình trạng bị xe máy đè lên người.

Người dân phát hiện thi thể đại úy công an trong tình trạng bị xe máy đè lên người

Người dân phát hiện thi thể đại úy công an trong tình trạng bị xe máy đè lên người. Ảnh minh họa

Công an sở tại sau đó có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể, xác định nạn nhân là Nguyễn Việt Khái ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau). Người đàn ông 38 tuổi này là đại úy, cán bộ Đội tổng hợp của Công an huyện Thới Bình.

Nguồn tin của Zing News cho biết, vài ngày trước sức khỏe của anh Khái kém vì bị bệnh. Sáng nay, đại úy này trên đường sang TP Vị Thanh học đại học thì gặp nạn, nghi lạc tay lái lao xuống cống lúc rạng sáng. Lãnh đạo Công an Thới Bình cho biết, đơn vị đang cử lực lượng sang hiện trường phối hợp cùng Công an TP Vị Thanh làm rõ vụ việc.

Đáng chú ý, cùng sáng sớm nay 27/7, người dân cũng phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lập lờ trên sông Tô Lịch ở Hà Nội. Cụ thể vào khoảng 5h30 sáng nay 27/7, nhiều người dân khu vực bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ nổi lập lờ trên sông Tô Lịch, đoạn thuộc địa bàn phường Kim Giang (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), báo Người Lao Động đưa tin.

Sáng nay, người dân Hà Nội cũng phát hiện thi thể một cô gái dưới sông Tô Lịch

Sáng nay, người dân Hà Nội cũng phát hiện thi thể một cô gái dưới sông Tô Lịch. Ảnh Người Lao Động

Ngay sau đó, người dân đã thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, ít phút sau lực lượng làm công tác cứu hộ, cứu nạn là cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng trục vớt thi thể người phụ nữ lên bờ.

Ngay khi vớt được nạn nhân lên bờ, lực lượng chức năng xác định đây là thi thể cô gái trẻ khoảng 20 tuổi, đã tử vong trước đó. Hiện vụ việc phát hiện thi thể đã được bàn giao cho Công an phường Kim Giang tiếp tục xử lý, làm rõ.

Sóng 4G Trung Quốc 'vươn nanh' chạm tới Trường Sa của Biển Đông Việt Nam(VietQ.vn) - Tình hình Biển Đông mới nhất cho hay, Trung Quốc ngang nhiên mở rộng vùng phủ sóng 4G trái phép tới Trường Sa để ‘cải thiện dịch vụ truyền thông’ (?!).

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang