Rủ nhau ra kênh Tàu Hủ câu cá, ‘câu’ trúng thi thể nổi lềnh bềnh

author 14:51 18/07/2016

(VietQ.vn) - Đang câu cá trên bờ, nhiều người hốt hoảng vứt cần câu bỏ chạy khi phát hiện thi thể nam thanh niên nổi dưới kênh Tàu Hủ (TPHCM).

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, khoảng 9h sáng nay ngày 18/7, nhiều người dân đang câu cá dọc bờ kênh Tàu Hủ đoạn gần cầu Calmette (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM) bỗng hốt hoảng vứt cả cần câu bỏ chạy khi phát hiện thi thể nam giới nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Hiện trường phát hiện thi thể trôi trên kênh Tàu Hủ

Hiện trường phát hiện thi thể trôi trên kênh Tàu Hủ. Ảnh Thanh Niên

Thi thể nạn nhân sau đó được xác định khoảng 25 tuổi, mặc quần áo màu đen, đang trong giai đoạn phân hủy. Lực lượng chức năng quận 1 có mặt phong tỏa hiện trường phát hiện xác chết, ghi nhận lời kể nhân chứng. Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an TP. HCM được điều động trục vớt thi thể lên bờ.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đáng chú ý, trước đó vào khoảng 9h30 sáng 16/7, người dân ở KP5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. HCM cũng hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi dưới rãnh chứa nước để tưới mai.

Nạn nhân được xác nhận là ông Trần Văn Chính, sinh năm 1961 ngụ KP5, phường Hiệp Bình Phước. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm úp xuống nước cạnh bên chiếc cầu nhỏ. Xung quanh có nhiều bó bông súng đã được cắt, bó lại gọn gàng. Độ sâu của rãnh nước chưa tới 0,5m.

Hiện trường phát hiện thi thể trong vườn mai Thủ Đức

Hiện trường phát hiện thi thể trong vườn mai Thủ Đức. Ảnh Tuổi Trẻ

Một số người dân trong khu vực cho biết sáng 16/7 vẫn thấy ông Chính ăn sáng cùng mọi người. Người thân trong gia đình xác nhận ông Chính lúc trước có vợ nhưng hiện tại sống độc thân. Thời gian gần đây sức khỏe ông rất yếu, lúc sáng có bảo đi hái bông súng, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cảnh sát khu vực và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể để khám nghiệm và xử lý. Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng làm rõ, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 theo danh sách cụm đại học(VietQ.vn) - Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016 nhanh và chính xác nhất . Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT 2016 cụm đại học theo địa chỉ dưới đây.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang