Phát hiện xưởng sản xuất nghìn chai dung dịch vệ sinh giả loạt thương hiệu lớn

author 15:42 04/11/2020

(VietQ.vn) - Xưởng này đã pha các loại hóa chất giống sản phẩm dung dịch tẩy rửa vệ sinh có thương hiệu lớn, chiết sang các chai nhựa rồi dán nhãn, tem, tuồn ra thị trường.

Ngày 4-11, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh Bình Dương) phối hợp với Công an TP.Thuận An và các đơn vụ nghiệp vụ bắt quả tang một cơ sở chuyên sản xuất hàng giả với số lượng lớn.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương bất ngờ đột kích vào khu nhà xưởng rộng khoảng 500 m2 nằm sâu trong khu dân cư tại phường Thuận Giao (TP.Thuận An, Bình Dương), do một người đàn ông quê ở Thanh Hóa làm chủ.

 Lượng lớn nước tẩy rửa giả bị cơ quan chức năng thu giữ.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện có khoảng 10 công nhân đang chiết các dung dịch hóa chất từ các bồn lớn vào chai nhựa. Qua kiểm tra, tại khu xưởng này chứa hàng ngàn chai nhựa, nhãn mác, tem, nắp chai và thùng xốp có tên nhiều sản phẩm tẩy rửa vệ sinh có thương hiệu.

Từ lời khai ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện cách đó khoảng 500 mét có một nhà kho rộng gần 1000 m2, chứa hàng ngàn thùng sản phẩm đã đóng gói thành phẩm chuẩn bị xuất đi. Bước đầu, chủ cơ sở khai nhận đã pha các loại hóa chất giống các sản phẩm dung dịch tẩy rửa vệ sinh có thương hiệu lớn đổ vào bồn hàng ngàn lít. Sau đó, dùng ống dẫn chiết sang các chai nhựa rồi dán nhãn, tem, đóng thùng tuồn ra thị trường.

Cơ quan công an đánh giá số lượng sản xuất hàng giả tại công ty này rất lớn. Vì ngoài số lượng hàng trong kho thì cơ sở này mỗi ngày còn xuất bán hàng trăm thùng hàng đi khắp cả nước, lặp lại trong một thời gian dài.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai chủ cơ sở và số công nhân làm việc tại đây. Đồng thời, tiếp tục kiểm tra các mặt hàng để điều tra làm rõ.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang