Phim hài Tết "Thập Nhị Kim Áp" quy tụ dàn sao "siêu khủng"

author 09:23 05/02/2015

(VietQ.vn) - “Thập nhị kim áp” được coi là bộ phim hài Tết bom tấn của điện ảnh Trung Quốc ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Bộ phim gây chú ý khi quy tụ dàn sao hạng A như: Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc, Tạ Đình Phong, Trần Nghiên Hy, Ngô Quân Như....

Sự kiện:

Vai nữ chính trong bộ phim hài Tết “Thập nhị kim áp” do Ngô Quân Như đảm nhận là một cô nàng bất đắc dĩ phải giả trai và liên tục gặp phải những tình huống "dở khóc dở cười" với những chàng trai xung quanh mình. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã từng khiến khán giả sửng sốt với ảnh hậu trường cởi trần khoe “cơ bắp”. Hiện tại, nội dung phim vẫn được nhà sản xuất giấu kín đến ngày ra mắt chính thức.

Bộ phim hài Tết Thập Nhị Kim Áp quy tụ nhiều ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa Ngữ

Bộ phim hài Tết Thập Nhị Kim Áp quy tụ nhiều ngôi sao hạng A của điện ảnh Hoa Ngữ

Là tác phẩm quy mô, đầu tư chi phí cao, Thập nhị kim áp đã “gom” nhiều ngôi sao cùng chọc cười khán giả. Có thể kể đến là Tạ Đình Phong, Cổ Thiên Lạc, Trần Dịch Tấn, Huỳnh Thu Sanh, Hứa Thiệu Hùng, Dung Tổ Nhi, Trần Nghiên Hy, Lý Nhược Đồng, Triệu Vy, Tiết Khải Kỳ, Lộc Hàm - Lu Han (cựu thành viên nhóm nhạc Hàn EXO)… Đặc biệt, Ngô Quân Như đã thỏa mãn sự mong đợi của fan Thần điêu đại hiệp 1995 khi mời cả Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc tham gia. Qua một vài hình ảnh trong phim bị rò rỉ trên mạng, khán giả có thể hình dung được việc Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc sẽ nhái lại những cảnh phim Thần điêu đại hiệp 1995. Đặc biệt, theo tiết lộ của Ngô Quân Như, người yêu của chàng Dương Quá - Cổ Thiên Lạc trong Thập nhị kim áp không phải tình xưa Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng mà là Trần Nghiên Hy - phiên bản Tiểu Long Nữ 2014.

Cô Long- Qúa Nhi sẽ có màn tái hợp hài hước trong phim hài Tết của Ngô Quân Như

Cô Long- Qúa Nhi sẽ có màn tái hợp hài hước trong phim hài Tết của Ngô Quân Như

Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - Lu Han đảm nhận vai khách mời nhưng hiệu ứng của ngôi sao này mang lại thậm chí lấn áp cả dàn diễn viên chính. “Mỹ nam EXO” sau khi trở về quê nhà cũng đã rất chăm chỉ tham gia vào các dự án phim ảnh. Mới đây anh chàng đã có màn ra mắt ấn tượng trong phim “Trở lại tuổi hai mươi” cùng nữ diễn viên Dương Tử San. Trong phim mới này, Lu Han sẽ thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện vốn là sở trường của anh chàng từ khi còn ở trong nhóm.

Lu Han sẽ thể hiện tài năng vũ đạo điêu luyện trong phim hài Tết bom tấn Thập Nhị Kim Ấp

Lu Han sẽ thể hiện tài năng vũ đạo điêu luyện trong phim hài Tết bom tấn Thập Nhị Kim Ấp

Mối quan hệ của Triệu Vy và Cổ Thiên Lạc hay cặp đôi Ngô Quân Như và Tạ Đình Phong vẫn còn là điều bí ẩn. Nhưng với sự góp mặt của những gương mặt nổi bật trên, khán giả hiện đang rất nóng lòng muốn thưởng thức bom tấn này trong thời gian tới.Thập Nhị Kim Áp (12 Chú  Vịt Vàng) sẽ ra mắt công chúng xứ Trung vào ngày 19/02/2015 sắp tới.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang