Phó Ban Tuyên giáo HN: Chuyện học sinh sex trên núi là bịa đặt và… hết sức nhạy cảm

authorViết Cường 16:32 26/05/2015

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Văn Phong, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã chỉ trích gay gắt bài viết nhiều học sinh tại huyện Mỹ Đức sex trên núi chùa Cao

Thông tin học sinh Hà Nội rủ nhau lên khu vực núi chùa Cao (thôn Vĩnh An, xã Hồng Sơn, Mỹ Đức) để… sex đang gây nhức nhối dư luận, khiến nhà trường, phụ huynh và học sinh quanh khu vực huyện Mỹ Đức hết sức bức xúc.

Tại buổi họp báo Thành ủy Hà Nội chiều nay 26/5, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết, sau khi bài báo đăng tải, dư luận, chính quyền, nhân dân và đặc biệt là những người trực tiếp bị nêu lên trong bài báo phản ứng dữ dội. Họ cho rằng, bài báo viết hoàn toàn không chính xác, bịa đặt.

“Rất đáng buồn là bài báo lại đăng đúng ngày 19/5, không hiểu nhằm mục đích gì?”, ông Phong băn khoăn.

Ông nguyễn Văn Phong, Phó Ban Tuyên giáo Hn

Ông Nguyễn Văn Phong nhắc nhở báo chí vụ "học sinh sex trên núi Cao, Mỹ Đức". Ảnh Viết Cường

Ông Phong cho hay, Ban Tuyên giáo Hà Nội vừa nhận được văn bản của Ban Tuyên giáo huyện Mỹ Đức phản đối thông tin bịa đặt trong bài viết. Ông Phong cũng đề nghị báo chí không dẫn lại bài báo đó.

Qua sự việc trên, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng nhấn mạnh với các phóng viên cần rút kinh nghiệm về mặt đạo lý và trách nhiệm xã hội.

“Viết như thế trách nhiệm nghề nghiệp không ổn chút nào, nhất là trong ngày lễ trọng. Thứ hai nữa là viết về một đối tượng rất nhạy cảm đó là các em học sinh. Thứ ba là vấn đề đó rất nhạy cảm. Thứ tư là đụng đến chùa chiền, nơi tôn giáo của nhân dân địa phương”, ông Phong nêu rõ.

Tại buổi họp báo, ông Phong đề nghị phóng viên, tòa soạn đã đăng bài viết phải gỡ bài viết đó đi và có cải chính. Nếu không, Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội sẽ có văn bản chính thức gửi tới các cơ quan quản lý báo chí.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang