Những món quà 8/3 độc đáo và ý nghĩa tặng sếp nữ

author 08:29 07/03/2016

(VietQ.vn) - Quà tặng 8/3 không chỉ để các quý ông thể hiện tình cảm với mẹ, vợ, người yêu mà còn giúp cấp dưới tỏ lòng biết ơn đối với sếp nữ trong công việc.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với mẹ, vợ hay người yêu mà còn là dịp để cấp dưới tỏ lòng biết ơn đối với những sếp nữ trong công việc. Tặng quà 8/3 gì cho sếp nhân ngày này là một câu hỏi không dễ trả lời, dưới đây là một vài gợi ý cho quý ông.

Nếu sếp là người phụ nữ đảm đang, giỏi việc nước đảm việc nhà thì những đồ dùng trong gia đình như bộ ấm tách trà, bộ dao, đồ dùng chuyên dụng cho nhà bếp… sẽ là phù hợp nhất, và mỗi khi dùng nó cô ấy sẽ nghĩ đến người tặng.

Chọn quà tặng 8/3 phù hợp cho sếp nữ không phải đơn giản

Chọn quà tặng 8/3 phù hợp cho sếp nữ không phải đơn giản

Còn nếu sếp là người ưa thể dục thể thao, hãy nghĩ đến việc tặng thẻ tập tại trung tâm thể hình yêu thích, chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm kích… Tuy nhiên, có một số món quà được đông đảo các nhân viên lựa chọn như sau:

Nước hoa và hoa tươi

Cấp dưới có thể tặng sếp một lọ nước hoa và một bó hoa tươi kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành nhất là đã đủ thành ý trong ngày 8/3. Tặng hoa các sếp nữ trẻ trung, đặc biệt là người làm kinh doanh thì nên chọn những loài hoa tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, tương lai sáng lạn như hoa đỗ quyên, hoa thược dược, dây trường xuân.

Hoa và nước hoa là gợi ý chọn quà 8/3 cho sếp nữ

Hoa và nước hoa là gợi ý chọn quà 8/3 cho sếp nữ

Đối với các cán bộ lãnh đạo sắp về hưu thì nên tặng quà 8/3 là hoa mai, hoa dạ hương, hoa lan,... Đây là những loài hoa lý tưởng nhất vì chúng có ý nghĩa chúc sống lâu, mãi mãi nhiệt tình với người khác. Bên cạnh đó, hoa ly cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm bởi nó thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao.

Voucher chăm sóc sắc đẹp

Theo như kinh nghiệm truyền lại của một số nhân viên đã thành công nhờ “nắm được điểm yếu” của sếp thì họ lại chọn biếu sếp quà tặng 8/3 là phiếu chăm sóc da tại các thẩm mỹ viện uy tín.

Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, càng thành đạt người ta lại càng chú ý tới vẻ bề ngoài của mình vì hơn ai hết họ nhận thức rõ vai trò của vẻ đẹp hình thức với công việc và các mối quan hệ. Điều quan trọng là phải tìm được một thẩm mỹ viện phù hợp với “đẳng cấp” và sở thích của sếp.

Những món quà khác

Có thể chọn quần áo, giày dép để tặng quà 8/3 cho sếp

Có thể chọn quần áo, giày dép để tặng quà 8/3 cho sếp

Một chiếc túi xách cao cấp, một món nữ trang đơn giản như: cài tóc, ghim cài áo, dây chuyền,... sẽ là vị "cứu tinh"  nếu chẳng may không kịp chuẩn bị quà khi ngày mai đã là 8/3. Đây là món quà để mọi người dễ mua và dễ chọn nhất, tuy nhiên phải lựa theo sở thích của sếp cũng như tuổi tác hoặc gia cảnh mà mua món quà phù hợp.

Bộ mỹ phẩm hoặc sản phẩm chăm sóc da / tóc

Là phụ nữ thì ai cũng trang điểm, dựa theo tuổi tác và gu của sếp mà chọn mua mỹ phẩm cho phù hợp. Tuy nhiên, mọi người lưu ý khi mua mỹ phẩm tốt nhất là không mua online, những nơi không có địa chỉ rõ ràng,...

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang