Quacert xuất sắc giành cup vô địch giải bóng đá chào mừng Ngày Đo lường Việt Nam

author 21:39 16/01/2019

(VietQ.vn) - Chiều ngày 16/1/2019, Giải bóng đá "Cup vô địch ngày Đo lường Việt Nam 2019” đã chính thức kết thúc. Tổng cục TCĐLCL đã tổ chức lễ bế mạc và tiến hành trao giải cho các đội đoạt giải.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) Nguyễn Hoàng Linh cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện các đơn vị trong Tổng cục đã đến dự Lễ bế mạc và trao giải cho các đội đoạt giải.

Tại buổi lễ trao giải và bế mạc, đại diện ban tổ chức giải cho biết, giải bóng đá đã diễn ra theo đúng luật, thể hiện rõ tinh thần Fairplay và thật sự thu hút sự quan tâm nhiệt tình, đoàn kết của các cổ động viên.

Cũng theo đánh giá từ ban tổ chức, các vận động viên đã thi đấu và công hiến hết mình để tạo nên một giải thi đấu hết sức vui vẻ, thành công. Những ngày thi đấu đã qua là cơ hội giao lưu, đoàn kết nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị có mối quan hệ công tác.

Kết quả, đội tuyển Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) đã xuất sắc đoạt giải nhất.

Đội tuyển Viện Đo lường đạt giải nhì

Giải ba thuộc về Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 (Quatest1)

Đội tuyển Khối chức năng của Tổng cục TCĐLCL đạt giải phong cách.

Giải khuyến khích thuộc về đội tuyển của liên quân Viện Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam – Văn phòng BOA, Viện Năng suất Việt Nam.

Các giải phụ như Thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới cũng đã được trao cho những cầu thủ xuất sắc nhất.

Những hình ảnh tại buổi lễ:

Thủ môn Đỗ Anh Tuấn - Viện Đo lường (ngoài cùng bên trái) đạt giải Thủ môn xuất sắc, cầu thủ Lê Quang Minh-Quacert (giữa) đạt giải Vua phá lưới. 

Giải khuyến khích thuộc đội tuyển của liên quân Viện Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam – Văn phòng BOA, Viện Năng suất Việt Nam.

Trao giải phong cách cho đội tuyển Khối cơ quan chức năng. 

Giải ba thuộc về Quatest 1 

Giải Nhì thuộc về Viện Đo lường 

Quacert xuất sắc giành ngôi vị quán quân. 

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh cùng đại diện các đơn vị thuộc Tổng cục chụp ảnh kỷ niệm cùng các đội bóng dự giải. 

Bảo Lâm

Hội thảo nhân ngày đo lường thế giới(VietQ.vn) - Mới đây, Viện Đo lường Việt Nam đã tổ chức Hội thảo nhân ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam và ngày Đo lường thế giới.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang