Quách Tuấn Du bất ngờ tung MV ‘Biển Đông dậy sóng’

author 06:13 02/05/2016

(VietQ.vn) - Vừa qua, Quách Tuấn Du đã thu âm sáng tác của nhạc sĩ Song Ngọc với thời gian kỷ lục là 30 phút.

Sự kiện: Ngôi sao

Quách Tuấn Du chia sẻ, MV Biển Đông dậy sóng được anh thực hiện ngay sau khi xem một loạt hình ảnh về cá biển chết, tiểu thương và ngư dân "dở khóc dở cười" vì không bán được hàng. Khi ý tưởng hát về biển Đông vừa hiện ra, Quách Tuấn Du đồng thời nhận được bài hát nhạc sĩ Song Ngọc viết về biển Đông.

Song Ngọc đề nghị nam ca sĩ là người đầu tiên hát sáng tác mới của mình vì tin tưởng chất giọng của Quách Tuấn Du phù hợp với âm hưởng hào hùng trong bài hát. "Lúc này cảm xúc trong tôi dạt dào, tôi lập tức nghĩ ra ý tưởng và gọi điện cho êkíp. MV được thực hiện trong 30 phút vì ai cũng tràn đầy cảm hứng", nam ca sĩ chia sẻ.

MV Biển đông dậy sóng được thực hiện đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng với phần hình ảnh đẹp. Quách Tuấn Du cho biết, qua MV này, anh mong muốn mọi người cùng góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo cũng như giữ trong sạch cho môi trường biển.

Hình ảnh Quách Tuấn Du trong MV

Hình ảnh Quách Tuấn Du trong MV

Quách Tuấn Du từng là ca sĩ của đoàn ca nhạc nhẹ tháng Tám, vì thế anh rất thích mỗi khi có cơ hội thể hiện những bài mang âm hưởng cách mạng.

"Khi thể hiện ca khúc Biển Đông dậy sóng, tôi hát với một tâm trạng hưng phấn kỳ lạ. Khi hát bài hát này, tôi và nhóm bè rất xúc động và chỉ biết hát bằng cảm xúc thật của mình: hừng hực và tràn đầy khí thế. Đó là lý do vì sao chúng tôi chỉ mất 30 phút để hoàn thành MV", Quách Tuấn Du nói.

>>Chồng ‘ngoại’ của ca sỹ Phương Vy hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang