Quảng Ninh: Bắt giữ ô tô BKS Lào vận chuyển 100 bánh heroin ra biên giới tiêu thụ

author 10:45 31/03/2018

(VietQ.vn) - Bằng các hình thức giấu hàng tinh vi, các đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin cùng nhiều túi ma túy dạng nén bằng ô tô BKS Lào trên đường đi ra biên giới để tiêu thụ thì bị lực lượng CSGT số 2 (C.A Quảng Ninh) phát hiện và bắt giữ.

Ngày 31/3, đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết hiện đang tạm giữ hai đối tượng sử dụng xe oto mang biển kiểm soát Lào để vận chuyển ma túy với số lượng lên đến 100 bánh và nhiều túi ma túy dạng viên khác đang trên đường đi tiêu thụ.

Theo đó, vào trưa ngày 29/3, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 18, Tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện ô tô biển kiểm soát Lào 2U-8118, đang tham gia giao thông trên Quốc lộ 18, đoạn thuộc địa phận TP Hạ Long có nhiều biểu hiện khả nghi.

Quảng Ninh: Bắt giữ ô tô BKS Lào vận chuyển 100 bánh heroin ra biên giới tiêu thụ

Lực lượng CSGT thu giữ 100 bánh heroin trên xe ô tô BKS Lào 

Lực lượng CSGT đã ra tín hiệu dừng xe và kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 2 người là Phùng Trung Dũng, trú tại thôn Quang Đình, xã Đổng Tiến, Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình làm lái xe và một người đàn ông tên Phan Tha Vong, sinh năm 1981, trú tại Bản Chom Cheng, huyện Síattânk, thành phố Vientiane, nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào.

Khi lực lượng CSGT kiểm tra trong xe thì phát hiện tại 3 vị trí trên xe là khu vực dưới cốp phía sau xe, thành xe và bên dưới ghế lái đã được chế thêm các khoang để đựng hàng. Khi mở các vị trí nói trên ra lực lượng CSGT phát hiện một số lượng bánh ma túy lớn dạng nén nghi là heroin. Lực lượng CSGT đã tổ chức kiểm tra và thu giữ được 100 bánh heroin.

Ngoài ra, khi kiểm tra trên người đối tượng Dũng lực lượng chức năng còn phát hiện một số túi nhỏ và viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

Quảng Ninh: Bắt giữ ô tô BKS Lào vận chuyển 100 bánh heroin ra biên giới tiêu thụ

Đối tượng  Phan Tha Vong mang quốc tịch Lào đi cùng lái xe vận chuyển 100 bánh ma túy ra biên giới tiêu thụ 

Bước đầu đối tượng Phùng Trung Dũng và Phan Tha Vong khai nhận 100 bánh dạng nén trên xe ô tô là heroin, các đối tượng đang trên đường vận chuyển ra vùng biên giới để tiêu thụ.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Hoàng Phong

Không chỉ cà phê, ông chủ Trung Nguyên còn sở hữu bộ sưu tập xe 'khủng' nhất Việt Nam (VietQ.vn) - Nổi tiếng trong kinh doanh, "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là tay chơi xe "thứ thiệt" khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang