Quảng Ninh: Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái mới

author 16:59 21/03/2021

(VietQ.vn) - Từ ngày 22/3/2021 tạm dừng hoạt động của các chốt kiểm soát COVID-19 đối với phương tiện, người ra vào tỉnh Quảng Ninh và được mở lại các hoạt động kinh doanh có điều kiện.

Ngày 21/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 02-CV/BCĐ về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái mới.

Theo đó, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng, chống dịch COVID-19 giao Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo UBND các địa phương (Quảng Yên, Uông Bí, Tiên Yên, Hạ Long) từ 0h00, ngày 22/3/2021 tạm dừng hoạt động của các chốt kiểm soát COVID-19 đối với phương tiện, người ra vào tỉnh Quảng Ninh và được mở lại các hoạt động kinh doanh có điều kiện trên cơ sở thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái bình thường mới; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

 Từ 0h, ngày 22/3, chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại cửa ngõ chính ra vào Quảng Ninh trên cao tốc Hạ Long - Hải Phòng sẽ được dỡ bỏ.

Người dân được nhắc nhở phải chú trọng việc nâng cao ý thức tự giác, tự quản, tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, khai báo y tế trung thực, đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng của nhân dân và khuyến khích việc xét nghiệm COVID-19 tự nguyện; gắn với tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, phát hiện, xử lý nghiêm và công khai các trường hợp vi phạm.

Riêng đối với thị xã Đông Triều, giao đồng chí Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã căn cứ tình hình của từng địa bàn giáp ranh để quyết định cụ thể, phù hợp và chịu trách nhiệm đối với việc quyết định các nội dung nêu trên.

Hà My

Tin tức mới nhất về xe ô tô Ford có hiện tượng rò rỉ dầu(VietQ.vn) - Ford Việt Nam cho biết, các Đại lý chủ động thay thế vòng đệm làm kín của Ống vào két làm mát khí nạp cho các xe trong phạm vi ảnh hưởng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang