Rộ tin Mitsubishi Xpander 2022 chuẩn bị ra mắt

author 14:04 20/05/2022

(VietQ.vn) - Nhiều thông tin đồn đoán Mitsubishi Xpander 2022 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm và dự kiến ra mắt vào tháng 6. Đây được coi là đối thủ của Toyota Veloz.

Mitsubishi Xpander 2022 có thay đổi lớn về trang bị, phần đèn pha được thiết kế lại, tạo hình chữ T nằm ngang. Phần đèn định vị ban ngày đặt cao hơn, mặt ca-lăng và đuôi xe cũng được tinh chỉnh. Ở phía đuôi xe, đèn hậu LED có đồ họa hình chữ T, đèn phanh LED để cải thiện tầm nhìn khi lái xe. Mitsubishi Xpander 2022 facelift đã nâng kích thước la-zăng lên 17inch với hai tông màu thay vì 16inch như trước đây.

Kích thước của Mitsubishi Xpander 2022 cũng dài và cao hơn so với bản tiền nhiệm. Khoảng sáng gầm đã tăng từ 220 mm lên 225 mm, lớn nhất trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, giúp cải thiện khả năng off-road của Xpander thế hệ mới.

Rộ tin Mitsubishi Xpander 2022 chuẩn bị ra mắt

Mitsubishi Xpander 2022 chuẩn bị ra mắt.

Tương tự như vậy, bên trong khoang nội thất, vô-lăng thiết kế lại có phần sang chảnh hơn. Màn hình thông tin giải trí lớn hơn với kích thước 9 inch, đặt rời trên táp-lô. Hãng bỏ phanh tay cơ và thay bằng lẫy điện tử. Điều hòa xe có khả năng được đổi từ chỉnh cơ sang chỉnh tự động. Trang bị giữ phanh tự động (Auto Hold) cũng có trên Xpander mới. Một tiện ích đáng chú ý có thể kể đến là USB Type C ở hàng ghế thứ 2 và xe có thêm 2 cổng sạc nhanh...

Theo các nguồn tin khác, các trang bị khác vẫn giữ nguyên như hệ thống đề nổ bằng nút bấm, đồng hồ dạng analog kết hợp màn hình điện tử nhỏ. Hiện chưa có nhiều thông tin về hộp số Xpander mới tại Việt Nam, có khả năng xe vẫn sử dụng động cơ loại MIVEC 1,5 lít công suất 104 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 mã lực.

Hiện nay, phiên bản Xpander vẫn được nhiều người dùng quan tâm khi doanh số đứng đầu phân khúc MPV đa dụng. Cụ thể, theo báo cáo bán hàng của hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 4 Mitsubishi Xpander đạt doanh số là 1.652 xe, Toyota Veloz đạt 967 xe, Kia Caravan đạt 848 xe, Toyota Avanza đạt 369 xe, Toyota Innova đạt 91 xe và Suzuki Ertiga chỉ bán được 9 xe.

Cũng trong thời điểm này, các đại lý Mitsubishi đã nhận đặt cọc của khách mua Xpander phiên bản mới, dự kiến xe sẽ ra mắt chính thức vào tháng 6 với mức giá được cho là không đổi, cao nhất 630 triệu đồng.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang