Samsung có thể 'vượt mặt' iPhone với chiếc điện thoại gập Galaxy X sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 06:40 05/09/2018

(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại có tên gọi Galaxy X có thể giúp Samsung vượt qua đối thủ Apple trong cuộc chiến sáng tạo.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung tiết lộ rằng họ đã sẵn sàng vượt qua iPhone mới của Apple khi chuẩn bị tung ra chiếc điện thoại có thể gập lại trong năm nay.

DJ Koh - giám đốc điều hành bộ phận di động của Samsung nói với CNBC hôm thứ Hai rằng công ty sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại có thể gập lại tại Hội nghị nhà phát triển diễn ra vào tháng 11 - khoảng thời gian chiếc iPhone mới dự kiến sẽ được Apple giới thiệu tới công chúng.

samsung-co-the-vuot-mat-iphone-voi-chiec-dien-thoai-co-the-gap-lai-sap-ra-mat

 DJ Koh, giám đốc điều hành bộ phận di động của Samsung.

Koh không nói rõ chính xác thời điểm người dùng có thể mua chiếc điện thoại gập của mình, mặc dù trước đây ông đã đưa ra những gợi ý mơ hồ rằng nó có thể sẽ xuất hiện vào năm nay hoặc 2019. Trong một cuộc phỏng vấn với Business Insider tháng trước, Koh nói rằng “sẽ không còn xa nữa”.

"Nó sắp hoàn thành - chúng tôi hiện đang tập trung vào trải nghiệm người dùng", ông nói vào thời điểm đó.

Nếu Samsung giới thiệu chiếc điện thoại có thể gập lại trong năm nay, nó có thể khuyến khích một số khách hàng tiềm năng giữ lại ý định mua iPhone, góp phần bù đắp cho doanh số bán hàng chậm chạp của chiếc Galaxy S9.

Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc điện thoại có thể gập lại của Samsung, ngoại trừ biệt danh Galaxy X. Nó có thể sở hữu kích thước của một chiếc máy tính bảng nhỏ, nặng hơn một chút so với chiếc điện thoại bình thường khi gấp lại, và gần như chắc chắn sẽ đắt tiền.

Một thách thức lớn đối với Samsung là tạo ra một thiết bị sẽ thu hút người dùng trên máy tính bảng thông thường hoặc điện thoại có kích thước lớn.

"Bạn có thể sử dụng hầu hết các ứng dụng... khi chiếc điện thoại đang gập lại. Nhưng khi bạn cần duyệt hoặc xem nội dung nào đó, bạn có thể cần phải mở nó ra", Koh nói với CNBC.

"Nhưng ngay cả khi được mở ra, nó có gì khác với một chiếc máy tính bảng? Nếu trải nghiệm mở ra giống như máy tính bảng, tại sao người dùng phải mua nó?". Có lẽ tất cả sẽ sớm được trả lời trong thời gian tới.

Bản tin Cảnh báo chất lượng: Nhiều thực phẩm chức năng thổi phồng công dụngBản tin Cảnh báo chất lượng hôm nay thông tin tới quý vị nhiều tin tức đáng chú ý về thực phẩm chức năng bị thổi phồng công dụng và một số nội dung khác nổi bật trong tuần.

Apple đã gửi lời mời cho sự kiện ngày 12 tháng 9, nơi hãng công nghệ đình đám dự kiến sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới. Chúng có thể mang thiết kế cũ chứ không phải là những cải tiến lớn như iPhone X.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang