Samsung Galaxy Fold chuẩn bị được mở bán sau thời gian ‘mất tích’ khắc phục lỗi

authorHòa Lê 14:36 16/05/2019

(VietQ.vn) - CEO DJ Koh của Samsung Mobile tiết lộ rằng đã xác định được lỗi của Samsung Galaxy Fold và sẽ sớm đưa mẫu smartphone này ra thị trường.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sau khi hoãn ra mắt Galaxy Fold vì lỗi nghiêm trọng, Samsung đã điều chỉnh lại thiết kế phần cứng trên chiếc điện thoại màn hình gập này.

SamMobile dẫn lại nguồn tin từ Yonhap News cho biết, hai vấn đề lớn nhất xuất hiện trên những chiếc Galaxy Fold thử nghiệm là miếng dán bảo vệ màn hình vô tình bị bóc ra và khe hở giữa ở vị trí bản lề đã được Samsung khắc phục.

Samsung Galaxy Fold chuẩn bị được mở bán sau thời gian ‘mất tích’ khắc phục lỗi

 Samsung Galaxy Fold

Cụ thể, để tránh miếng dán bảo vệ bị bong, làm lộ ra màn hình OLED khá mỏng manh, hãng đã cố định nó vào các cạnh của thân máy. Samsung cũng thu hẹp khoảng cách giữa bản lề và màn hình, nhằm hạn chế bụi bẩn hay dị vật lọt vào.

Bên cạnh đó, sau khi chính thức lên kệ, Samsung cũng sẽ cung cấp thêm hướng dẫn sử dụng cho người dùng, cảnh báo những nguy cơ gặp phải nếu thiết bị được dùng sai cách.

Trước đó, Galaxy Fold đã được lên kế hoạch bán ra tại thị trường Mỹ từ ngày 26/4, sau đó một tuần sẽ có mặt tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, sự cố phần cứng được phát hiện bởi các phóng viên công nghệ buộc Samsung phải hủy sự kiện công bố và lùi thời gian ra mắt chính thức.

Được biết, các mẫu thử nghiệm sau khi sửa lỗi đang được thử nghiệm tại một số nhà mạng Hàn Quốc. Samsung sẽ lên lịch ra mắt mới trong tháng 5 và chính thức bán ra Galaxy Fold vào tháng 6.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang