Samsung Galaxy Note 4 sẽ có tính năng quét võng mạc

author 10:50 15/07/2014

(VietQ.vn) - Trang Twitter chính thức của Samsung đã chia sẻ một dòng trạng thái khiển người yêu công nghệ tự hỏi phải chăng Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị tính năng quét võng mạc.

Một dòng trạng thái được đăng bởi tài khoản Twitter chính thức của Samsung Exynos đã tiết lộ một bí mật nhỏ về Samsung Galaxy Note 4. Dòng đăng tải này cho thấy hình ảnh của một chiếc điện thoại với một con mắt khổng lồ trên màn hình kèm một dòng chú thích: ”Tính bảo mật có thể được cải thiện bằng cách sử dụng những tính năng độc đáo. Đó là những gì chúng tôi đang hình dung. Cũng có thể là những gì các bạn sử dụng?” 

Hình ảnh Samsung Note 4

Samsung Galaxy Note 4 sẽ có tính năng quét võng mạc. Ảnh: Phonearena

Hình ảnh cho thấy đó là một máy quét võng mạc trên điện thoại tuy nhiên thì nó không khẳng định rằng chúng ta sẽ thấy tính năng này trên Galaxy Note 4. Đây sẽ là một sự khác biệt rất lớn cho các phablet. Máy quét võng mạc sẽ là lựa chọn tốt hơn so với máy quét dấu vân tay.

Samsung Galaxy S5

Samsung Galaxy S5 từng được hy vọng sẽ có tính năng quét võng mạc.Ảnh: Phonearena

Cuối năm ngoái, đã có một số suy đoán rằng Samsung Galaxy S5 sẽ ra mắt với ứng dụng máy quét võng mạc, tuy nhiên điều này đã không trở thành hiện thực. Nhưng có lẽ những người yêu công nghệ sẽ tìm thấy tính năng này trên Samsung Galaxy Note 4, được sự kiến sẽ công bố vào tháng Chín, tại IFA 2014 tại Berlin.

An Yên (theo PhoneArena)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang