Samsung Galaxy S9: Đã sẵn sàng được trang bị công nghệ cảm biến ảnh mới?

authorKhánh Hồng 06:26 12/10/2017

(VietQ.vn) - Mẫu điện thoại mới nhất tới đây của Samsung, Galaxy S9, có thể được trang bị công nghệ cảm biến ảnh mới.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Phonearena thông tin, Samsung vừa giới thiệu 2 mẫu cảm biến ảnh mới ISOCELL Fast 2L9 12MP và ISOCELL Slim 2X7 24MP, nhằm đáp ứng xu hướng điện thoại không viền đang ngày càng trở nên phổ biến.

samsung-galaxy-s9-da-san-sang-duoc-trang-bi-cong-nghe-cam-bien-anh-moi

 Samsung vừa ra mắt 2 mẫu cảm biến ảnh mới. Ảnh: Phonearena

Theo đó, bộ cảm biến ISOCELL Fast 2L9 cho khả năng tự động lấy nét siêu nhanh với kích thước pixel giảm. Samsung đã thu nhỏ các pixel từ 1.4 micromet xuống còn 1.28 micromet. Kích thước pixel nhỏ hơn cho phép ISOCELL Fast 2L9 có thể tích hợp vào các module camera mỏng hơn. Nhờ đó mà camera của smartphone siêu mỏng sẽ không còn bị lồi lên như trước đây nữa.

Trong khi đó, Samsung cho biết ISOCELL Slim 2X7 là cảm biến đầu tiên trong ngành công nghiệp có kích thước điểm ảnh dưới 1 micromet. Kích thước pixel chỉ 0.9 micromet cho phép Samsung có thể tạo ra các module camera 24 megapixel siêu mỏng, với màu sắc chân thực và giảm noise nhờ công nghệ DTI cải tiến, trang bị cho những chiếc smartphone cao cấp.

samsung-galaxy-s9-da-san-sang-duoc-trang-bi-cong-nghe-cam-bien-anh-moi

 Cảm biến Samsung ISOCELL Fast 2L9. Ảnh: Phonearena

Samsung cho biết cả 2 cảm biến này có thể sử dụng cho cả camera trước lẫn camera sau của điện thoại, đồng thời thông báo, họ sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa các mẫu cảm biến có kích thước điểm ảnh siêu nhỏ và phát triển thêm nhiều tính năng cho chúng trong tương lai.

Kể từ khi Samsung lên kế hoạch cho việc sản xuất Galaxy S9, đã có nhiều tin đồn cho rằng một máy ảnh kép , một hoặc cả hai bộ cảm biến ISOCELL mới có thể sẽ được trang bị cho chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang