Samsung thắng 'áp đảo' 'điện thoại Sơn Tùng' bằng Galaxy J7 Prime

authorThúy Hạnh 15:33 26/10/2016

(VietQ.vn) - Ở phân khúc smartphone tầm trung, điện thoại OPPO Sơn Tùng đang lép vế trước Galaxy J7 Prime - vừa thắng lớn với doanh số 200.000 máy chỉ trong 1 tháng.

Chính thức được mở bán ngày 23/09 lượng hàng bán ra của J7 Prime đã lên tới 200.000 máy chỉ trong 1 tháng. Với con số ấn tượng trên, Samsung đã khiến cho đối thủ của mình phải chịu lép vế.

Galaxy J7 Prime hạ gục điện thoại OPPO Sơn Tùng

Theo Tri thức trẻ được biết, cả trên thị trường di động thế giới và Việt Nam, Samsung là nhà sản xuất số một. Minh chứng thể hiện ở thị phần smartphone tại nước ta trong 6 tháng đầu năm 2016, Samsung chiếm tới 34,7% - một con số rất đáng ngưỡng mộ, theo báo cáo từ Gfk.

Nhưng Samsung không phải công ty duy nhất nhận tin vui từ báo cáo này, ở phía bên kia chiến tuyến, thương hiệu OPPO cũng hân hoan không kém. Với lượng thị phần 12,6% trong cùng kì năm ngoái, giờ đây OPPO đã đuổi theo Samsung rất sát với 21,8% thị phần.

 OPPO đuổi theo Samsung rất sát ở phân khúc smartphone tầm trung

Nhưng cuộc vui của OPPO đã nhanh chóng kết thúc khi Samsung đang trở lại với Galaxy J7 Prime.

Bán ra sau OPPO F1s khoảng 1 tháng, Galaxy J7 Prime ngay lập tức tập trung vào đối tượng người dùng là giới trẻ, thể hiện độ phủ thị trường bằng thương hiệu Samsung. Chỉ trong 1 tháng đầu bán ra, Galaxy J7 Prime đã thắng lớn với doanh số 200.000 máy.

Theo nghiên cứu của BuzzMetric trong tháng 10/2016, chỉ số yêu thích của người dùng dành cho Galaxy J7 Prime là 0.92, trong khi con số này của OPPO chỉ là 0.13. Điều này cho thấy J7 Prime đã phần nào chiếm được cảm tình của người dùng hơn hẳn đối thủ.

Cuộc chiến 'giảm đường' kéo dài của Coca và Pepsi(VietQ.vn) - 2 đại gia nước giải khát Coca và Pepsi tuyên bố sẽ hạn chế sử dụng đường trong các đồ uống của họ để đáp ứng nhu cầu và lấy lại lòng tin của khách hàng

Lý do, khiến “kẻ hủy diệt” Đẹp kiệt xuất – Đậm khí chất gây sốt trong giới trẻ

Theo 24h.com có 4 lý do để giải thích cho những thắng lợi ban đầu của smartphone Galaxy J7 Prime đó là:

Ấn tượng với camera độ phân giải cao

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu bộ đôi camera rất tốt, đặc biệt là camera trước. Camera chính của Galaxy J7 Prime có độ phân giải 13MP. Khá bất ngờ khi Samsung trang bị cho camera này khẩu độ f/1.9, một khẩu độ có lẽ chưa từng xuất hiện trên smartphone tầm trung. Khẩu độ rộng f/1.9 sẽ giúp cho camera này thu sáng tốt hơn, chụp được những bức ảnh thiếu sáng ấn tượng. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP, góc rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt giúp chụp ảnh selfie tuyệt đỉnh.

 Selfie “siêu ảo” với Camera trước có độ phân giải 8MP, góc rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt. Ảnh: 24h.com

Đẹp kiệt xuất với thiết kế mạnh mẽ

Sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng nam tính, Samsung Galaxy J7 Prime gây ấn tượng mạnh với viền màn hình mỏng, được làm cong 2,5D, giúp cho màn hình như nổi lên trước mắt người dùng. Trong khi đó mặt sau được làm phẳng hoàn toàn, rất đơn giản và hiện đại. Đặc biệt, phiên bản màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime mang một vẻ đẹp huyền bí, nam tính mà rất ít smartphone có được.

Samsung Galaxy J7 Prime gây ấn tượng với thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng nam tính. Ảnh: Tri thức trẻ

Xuất sắc về thông số cấu hình

 Khi đặt cạnh các smartphone cùng tầm giá, các mẫu điện thoại Samsung tầm trung thường bị lép vế về mặt cấu hình, nhưng Galaxy J7 Prime là một sự lột xác, cho thấy Samsung vẫn có thể làm smartphone giá tốt cấu hình khủng.

Màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD,

Vi xử lý Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1,6GHz.

RAM 3GB và ROM 32GB.

 Samsung Galaxy J7 Prime  toát lên vẻ đẹp “nam thần”. Ảnh: 24h.com

Cấu hình này thoải mái để bạn chơi game, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bao giờ có hiện tượng lag giật. Một điểm đáng khen nữa là Galaxy J7 Prime đã được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Smartphone dòng J đầu tiên có cảm biến vân tay

Samsung Galaxy J7 Prime chính là smartphone dòng J đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay, cho thấy tham vọng chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của hãng này. Cảm biến vân tay đặt trên phím Home của Galaxy J7 Prime cực nhạy, tốc độ nhận diện nhanh, không chỉ giúp chúng ta bảo mật khi mở khóa máy mà còn có thể bảo mật nhiều ứng dụng và thanh toán trong tương lai.

Thúy Hạnh (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang