Những hình ảnh từ hiện trường vụ sập nhà ở Trần Hưng Đạo

author 18:38 22/09/2015

(VietQ.vn) - Biệt thự Pháp cổ ở số 105-107 Trần Hưng Đạo đổ sập lúc 12h45 ngày 22/9. Trong nhà có nhiều người đang bị mắc kẹt. Sau đây là những hình ảnh mới nhất về hiện trường vụ sập nhà Trần Hưng Đạo.

Theo thông tin của báo Vietnamnet, tại hiện trường lúc 15h, hiện có 4 nạn nhân đã được đưa ra khỏi đống đổ nát vụ sập nhà Trần Hưng Đạo và chuyển đến các bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương. Cụ thể, nạn nhân Nguyễn Thị Huyền (27 tuổi, trú tại Võng Thị), Nguyễn Thị Tiêu (51 tuổi, trú 107 Trần Hưng Đạo), đều được chuyển đến BV Bạch Mai; bà Trần Thị Hiên (51 tuổi) và một nạn nhân tên là Hằng được chuyển đến BV Việt Đức.

Sập nhà Trần Hưng Đạo

Sập nhà Trần Hưng Đạo. Ảnh: Vietnamnet

Theo một người chứng kiến, khi sự việc xảy ra nhiều người nghe thấy một tiếng nổ lớn kèm theo sau đó là khói và bụi bốc lên mù mịt. Cũng theo một số người dân, điểm xuất phát sập là từ tầng 2, rồi đổ xuống ngõ sát cạnh khiến nhiều người bán hàng dưới đó (chợ cóc) gặp nạn.

Khá đông người dân tới khu vực biệt thự cổ bị sập để xem tình hình. Anh Hà, một người gần hiện trường cho biết, khi anh và bạn bè đang uống nước thì nghe thấy tiếng rầm, chạy ra thì thấy ngôi nhà sập, gạch đổ vỡ, bụi bay mù trời. Hiện không rõ có bao nhiêu người còn mắc kẹt ở bên trong.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ sập nhà Trần Hưng Đạo 

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ sập nhà Trần Hưng Đạo. Ảnh: Vietnamnet

Theo VOV, tại hiện trường, nạn nhân tên Trần Thị Sửu (55 tuổi) vừa được cứu ra khỏi đống đổ nát, cho biết: Tôi đang đứng trong nhà thì sập xuống, bị thương ở chân. Bị gạch vữa đè lên người. Ba mẹ con bị mắc kẹt trong nhà. Cháu nhỏ nhất 7 tuổi. Cháu thứ 2 học đại học.  

Trước đó có hiện tượng rung lắc. Nhà sập không phải do nổ bình gas. Hiện tại còn nhiều người mắc kẹt không, còn nhiều người mắc kẹt, vì đang giờ buổi trưa. Hiện tại tôi rất hoảng sợ và bấn loạn.Chị Bảo Lan chủ hiệu cắt tóc kể lại: Gia đình tôi đang ăn cơm thì nghe tiếng “bùm”, thấy mảng tường dày 60cm đè xuống nóc nhà. Rất may không ai bị làm sao vì đã chạy kịp ra ngoài.

Em Linh Hà, nhân viên quán cà phê 18+ cho biết, em đang ở trong nhà thì nghe rầm chạy ra thì thấy khói trắng mịt mù. Không nghe thấy tiếng la hét.

Các lực lượng cứu hộ cũng được điều thêm tới hiện trường. Hiện lực lượng công an và quân đội đang làm việc tích cực, nối thành hàng dài để truyền gạch đá ra ngoài khẩn trương cứu người mắc kẹt bên trong.

Sập nhà Trần Hưng Đạo

Rất nhiều xe máy bị hỏng trong vụ sập nhà Trần Hưng Đạo. Ảnh: Vietnamnet

Đến thời điểm này chưa có thêm nạn nhân nào được cứu. Đây là căn nhà được xây dựng từ thời Pháp, được chia nhỏ thành các phòng cho nhiều hộ. Hiện tại, trong đống đổ nát có người mắc kẹt.

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đang phá nhà vào cứu người.Lực lượng cảnh sát hiện đã phong tỏa toàn bộ hiện trường để tập trung vào việc cứu hộ. Lực lượng phòng cháy chữa cháy, y tế, quân khu thủ đô đã có mặt tại hiện trường để cứu các nạn nhân còn mắc kẹt.

Sau đây là những hình ảnh mới nhất:

 

Tiểu Quyên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang