Sau những lùm xùm, hàng loạt cửa hàng Khaisilk đóng cửa, treo biển cho thuê mặt bằng

author 09:58 17/12/2017

(VietQ.vn) - Một số cơ sở vốn trước đây là cửa hàng bán lụa Khaisilk tại Hà Nội và TP.HCM đang treo biển cho thuê mặt bằng, thậm chí đóng cửa.

Vnexpress thông tin, khảo sát của PV tại các cửa hàng của Khaisilk ở TP HCM cho thấy, toàn bộ bảng hiệu, cũng như sản phẩm đã không còn. Mặt bằng mà thương hiệu trước đây thuê tại 101 Đồng Khởi (quận 1) đang treo bảng cho thuê.

Người dân xung quanh cho biết, cửa hàng này đã đóng cửa hơn nửa tháng nay và mặt bằng đã trao trả cho chủ cũ. Chủ sở hữu treo bảng thuê đã lâu, nhưng nay mới thấy có khách rục rịch đến hỏi thăm.

lua-khaisilk-loat-cua-hang-dong-cua-treo-bien-cho-thue-mat-bang

Cửa hàng Khaisilk trước đây tại 101 Đồng Khởi đang treo biển cho thuê. Ảnh: Vnexpress

 

Còn tại cửa hàng số 34 Võ Văn Tần quận 3, bảo vệ tại đây cho biết, 10/11 - 10/12 vẫn có nhân viên đến nhận đổi hàng cho khách nhưng tới nay thì không còn ai tại cửa hàng. Toàn bộ mặt bằng đã bị niêm phong và trả lại.

Trong khi đó, tại Hà Nội, hai cửa hàng của Khaisilk ở 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm) và 26 Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình) cũng thông báo đóng cửa từ cuối tháng 10 - thời điểm cơ quan quản lý thị trường tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của đơn vị này. Ngày 16/12, cửa hàng ở địa chỉ 26 Nguyễn Thái Học, hai tầng đóng kín cửa, biển hiệu đã bị tháo. Một môi giới bất động sản cho hay, chủ cửa hàng đang tìm khách thuê. Tuy nhiên, anh này không tiết lộ ai là chủ sở hữu của lô đất.

Cửa hàng thứ hai của của Khaisilk ở Hà Nội nằm ở số 113 Hàng Gai hầu như không hoạt động từ cuối tháng 10.

Mới đây, Bộ Công Thương cho biết sau khi kiểm định, các sản phẩm quảng cáo là “lụa” của Khaisilk làm bằng polyester và polyamide, hoàn toàn không có thành phần lụa.

Theo Bộ Công Thương, đoàn kiểm tra đã phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đề nghị Phân viện Dệt may tại TP.HCM giám định chất lượng đối với một số mẫu sản phẩm của Công ty Khải Đức.

Số sản phẩm này đang được tạm giữ tại Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM. Các sản phẩm gồm cà vạt, khăn choàng, áo ngủ nữ, áo sơ mi nam hiệu Khaisilk. Tổng số lượng hàng hóa do Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM tạm giữ liên quan đến các mẫu kiểm định bao gồm 234 đơn vị sản phẩm với giá trị theo hóa đơn là hơn 256 triệu đồng.

Kết quả giám định cho thấy 7/10 mẫu có kết quả kiểm tra khác với các thông tin công bố về thành phần.

Đại án Huyền Như: ‘Siêu lừa’ nghìn tỷ chuẩn bị hầu tòa(VietQ.vn) - Siêu lừa Huỳnh Thị Huyền Như sẽ tiếp tục hầu tòa vào khoảng 2 tuần nữa, theo lịch dự kiến của TAND TP HCM.

Cụ thể, có 6 sản phẩm được công bố là “100% silk” nhưng thực tế là “100% polyester” hoặc có “vải nền là polyamide” và “hoa văn là polyester/rayon”.

Có một sản phẩm được công bố là “100 pashmina” nhưng thực tế là “49,9% rayon, 35,3% acrylic và 14,8% là wool”.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang