Sau ồn ào tranh giành HLV, The Face lại gây bức xúc vì 3 HLV đến trễ 2 tiếng

author 19:53 23/05/2017

(VietQ.vn) - 3 HLV The Face mùa mới - Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú - cùng đến trễ tại buổi họp báo trong khi HLV Thái Lan còn đến sớm 10 phút.

Chưa chính thức bắt đầu nhưng The Face 2017 đã gây khá nhiều ồn ào. Đầu tiên là sự tranh giành, chèn ép vị trí HLV (huấn luyện viên) sau hậu trường và gần đây là việc ba HLV mùa mới - Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú - cùng đến trễ tại buổi họp báo trong khi HLV Thái Lan còn đến sớm 10 phút.

Sáng 23/5, chương trình The Face Việt Nam mùa thứ hai ra mắt truyền thông tại TP.HCM. Buổi gặp gỡ báo chí có sự góp mặt của huấn luyện viên The Face Thái Lan - Lukkade Metinee. Theo thư mời gửi đến các đơn vị truyền thông, buổi họp báo được bắt đầu từ 9h30. HLV Lukkade Metinee, thành viên ban tổ chức và toàn bộ phóng viên đã đợi ba HLV The Face Việt trong hai tiếng đồng hồ. Lan Khuê, Hoàng Thùy có mặt lúc 11h trong khi Minh Tú xuất hiện lúc 11h30.

Sau ồn ào tranh giành HLV, The Face lại gây bức xúc vì 3 HLV đến trễ 2 tiếng
HLV The Face Thái Lan đến sớm hơn lịch trình ban tổ chức 10 phút. Cô vẫn vui vẻ dù đợi dàn HLV Việt hai tiếng đồng hồ. Ảnh: Nguyễn Thành

Ngay tại sự kiện họp báo, nhiều phóng viên có mặt đã thể hiện sự bức xúc dành cho Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú. Một phóng viên lên tiếng "chất vấn" ngay khi buổi họp báo bắt đầu.

"Các bạn có thể cho biết tiêu chí chọn host Gương mặt thương hiệu là gì? Theo tôi, đó ít nhất là uy tín, sự tôn trọng mọi người. Các bạn đi quá trễ, dù với lý do gì, điều đó cũng không thể chấp nhận", theo phóng viên này, cô xấu hổ khi chứng kiến HLV The Face Thái Lan chờ đợi đồng nghiệp Việt Nam hàng giờ đồng hồ.

Sau ồn ào tranh giành HLV, The Face lại gây bức xúc vì 3 HLV đến trễ 2 tiếng
Minh Tú đến muộn nhất, khi sự kiện đã bắt đầu. Ảnh: Nguyễn Thành
Sau ồn ào tranh giành HLV, The Face lại gây bức xúc vì 3 HLV đến trễ 2 tiếng
Minh Tú ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến truyền thông. Ảnh Nguyễn Thành 

Minh Tú ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến truyền thông. Chân dài sinh năm 1992 cho biết mình tới trễ vì phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe vào sáng nay. Lan Khuê cũng lên tiếng đính chính.

Theo Tri thức trực tuyến, giải thích về sự thiếu chuyên nghiệp của Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú, đại diện truyền thông của chương trình cho biết các HLV cả ngày hôm qua (22/5) đã cùng các thí sinh ghi hình chương trình đến tận 4h sáng.

"Ba giám khảo đã không có nhiều thời gian chuẩn bị cho sự xuất hiện vào sáng nay. Riêng Minh Tú còn gặp sự cố về sức khỏe, cô phải truyền nước trước khi có mặt ở điểm họp báo" - người này nói thêm.

Tuy nhiên, lời lý giải này không được chấp nhận.

Sau ồn ào tranh giành HLV, The Face lại gây bức xúc vì 3 HLV đến trễ 2 tiếng
Sự thiếu chuyên nghiệp đã khiến ba HLV The Face Việt bị chỉ trích giữa họp báo. Ảnh: Nguyễn Thành 

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Lan Khuê tiếp tục khẳng định sự cố xảy ra do "thay đổi giờ giấc nhưng ban tổ chức chưa thống nhất". Nữ HLV khẳng định không có ý thiếu tôn trọng truyền thông.

Cô chia sẻ thêm: "Lịch báo cho 3 HLV họp báo là 10h30. Lịch báo cho chị Lukkade và một số khách mời là 9h. Lịch báo cho anh chị nhà báo là 9h30".

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang