Samsung Galaxy Note 7: Thông tin chi tiết về giá bán

author 09:48 30/08/2016

(VietQ.vn) - Galaxy Note 7 ra mắt tại nhiều thị trường khác nhau vì vậy giá bán và ưu đãi trên từng thị phần cũng sẽ có sự thay đổi lớn.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 là dòng sản phẩm thế hệ mới có nhiều bước đột phá cả ngoại hình lẫn cấu hình. Vì vậy giá bán của máy cũng sẽ cao hơn so với các dòng smartphone cao cấp hiện nay.

So sánh giá bán Galaxy Note 7 trên thị trường

Những chiếc Galaxy Note 7 đầu tiên có giá 895 USD tại thị trường Hàn Quốc

Chỉ trong 2 ngày kể từ khi ra mắt, siêu phẩm Galaxy Note 7 của Samsung đã phá vỡ kỷ lục đặt mua máy của Galaxy S7 tại thị trường quê nhà.

Theo báo cáo mới đây, khoảng 200.000 chiếc Galaxy Note 7 đã được đặt mua tại Hàn Quốc chỉ trong 2 ngày sau khi ra mắt sản phẩm. Số đơn đặt mua Galaxy Note 7 thậm chí lớn gấp đôi so với số đơn hàng đặt mua Galaxy S7 từng lập kỷ lục trước đó trong cùng khoảng thời gian.

Hiện tại, giá đặt mua trước của Galaxy Note 7 tại thị trường Hàn Quốc là khoảng 895 USD. Người dùng đặt mua trước sản phẩm sẽ nhận được nhiều phần quà thú vị bao gồm vòng theo dõi sức khỏe Gear Fit 2, giảm chi phí sửa màn hình, thẻ mua hàng…

giá bán ra tại Mỹ, 800USD (17,7 triệu đồng)

 Giá bán Galaxy Note 7 tại Mỹ là 800USD (17,7 triệu đồng)

Tại thị trường Mỹ và Châu Âu, theo Sammobile, hiện mới chỉ tiết lộ giá bán của Galaxy Note 7 tại thị trường Châu Âu, cỡ khoảng 849 Euro (khoảng 20,8 triệu đồng). Dựa vào đó, ta cũng có thể suy đoán được giá bán ra tại Mỹ, 800USD (17,7 triệu đồng). Có thể nói, mức giá ở Mỹ luôn thấp hơn rất nhiều so với giá bán ở Châu Âu, và cũng khá sát giá lên kệ tại thị trường Việt Nam.

So sánh giá bán Galaxy Note 7 trên thị trường

 Đại diện Samsung giới thiệu sản phẩm Galaxy Note 7 tại Việt Nam. Ảnh: Thanh niên

Một tuần sau lễ ra mắt tại New York, Samsung trình làng Galaxy Note 7 tại Việt Nam. Theo đó, Samsung Galaxy Note 7 có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 19/8 với 4 màu gồm đen, bạc, vàng và xanh dương. Giá bán của máy là 18,99 triệu đồng. Mức giá này đúng với dự đoán của nhiều nhà bán lẻ trước đó.

Trong đó, chiếc Galaxy Note 7 xanh Coral mới về Việt Nam có giá là 22 triệu đồng

 Galaxy Note 7 dự kiến lên kệ ngày 1/9 tại Trung Quốc.

Với những rò rỉ trước đây, Galaxy Note 7 phiên bản 6GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong có thể được Samsung sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nhưng điều này lại không được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa ra trong bất cứ thông tin chính thức nào tại sự kiện ra mắt siêu phẩm mới nhất của mình tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Cận cảnh Samsung Gear Fit 2 giá 3,9 triệu đồng tại Việt Nam(VietQ.vn) -Dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 8 với giá 3,9 triệu đồng, vòng đeo sức khỏe Samsung Gear Fit 2 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thay đổi về tính năng và phần cứng.

Cụ thể, phiên bản tại Trung Quốc có thông số cấu hình giống hoàn toàn so với những thị trường khác như sở hữu 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, ngoài ra chúng sẽ sử dụng con chip Snapdragon 820 của Qualcomm, tương tự như phiên bản bán ra tại Mỹ. Giá bán ra rơi vào 5988 CNY, tương đương 897 USD.

Galaxy Note 7 cũng đã bắt đầu cho đăng kí mua tại Trung Quốc, và đã nhận được hơn 1 triệu đơn đăng kí mua trong vòng 2 giờ đồng hồ - Đây chỉ là đăng kí mua chứ chưa phải đặt hàng trước. Dự kiến siêu phẩm mới nhất của Samsung sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào 1/9 tới.

Châu Loan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang