Chevrolet Cruze và Nissan Altima: Ứng viên tiềm năng dòng sedan hạng trung

author 16:26 11/08/2015

(VietQ.vn) - Nếu khách hàng đang tìm mua một chiếc sedan hạng trung thì Chevrolet Cruze và Nissan Altima 2015 đều là những ứng cử viên tiềm năng, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Chevrolet hiện đang được mệnh danh là ông vua của dòng xe nhỏ gọn với rất nhiều lựa chọn thú vị. Trong đó phải kể đến cái tên đang được nhiều người ưa chuộng Chevrolet Cruze phiên bản 2015. Tuy nhiên, Nissan Altima 2015 cũng rất ấn tượng trong phân khúc này. Khi so sánh ô tô, cả hai mẫu xe này đều ghi điểm với nhiều điểm mới.

So sánh ô tô về nội, ngoại thất

Chevrolet Cruze 2015 mang vẻ ngoài thể thao hơn. Nhìn trực diện, Chevrolet Cruze có lưới tản nhiệt lớn được thiết kế theo dạng tổ ong kép xếp trong các khung có viền crom cùng cụm đèn pha vuốt ngược tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đường gân dọc 2 bên thân xe đã tạo ra nét tinh tế ẩn chứa vẻ thể thao cho xe.  

Chevrolet Cruze 2015 mang vẻ ngoài thể thao, tinh tế

Chevrolet Cruze 2015 mang vẻ ngoài thể thao, tinh tế

Phần đuôi xe Chevrolet Cruze cũng được trau chuốt tỉ mỉ mang lại vẻ khỏe khoắn và kiểu dáng coupe năng động. Cụm đèn hậu góc cạnh kết hợp hài hòa với hệ thống lùi được tích hợp trên badosoc sau cùng với các đường viền mạ crom giúp Chevrolet Cruze tuyệt vời từ mọi góc nhìn. Chevrolet Cruze có không gian nội thất rộng rãi cùng chất liệu da cao cấp và các trang bị tiện nghi hiện đại.

Nội thất của Cruze có 2 tông màu sang trọng và cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ. Xe có thêm tì tay giúp người ngồi dễ chịu trên quãng đường dài. Giao diện màn hình cảm ứng MyLink với cách sắp xếp các ứng dụng đơn giản, dễ nhìn. Người lái có thể tích hợpsmartphone và điều khiển bằng giọng nói dù đôi khi thiết bị hoạt động chậm, tiếp nhận lệnh khó.

Nissan Altima 2015 có hệ thống Nissan Connect tiện lợi, thông minh

Nissan Altima 2015 có hệ thống Nissan Connect tiện lợi, thông minh

Trong khi, Nissan Altima đời 2015 không có thay đổi về kiểu dáng nhưng Nissan đã bổ sung thêm các tính năng mới cho phiên bản 3.5 SV và 3.5 SL, trong đó có hệ thống Nissan Connect có các ứng dụng định vị và di động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống phát hiện vật thể di động và hệ thống cảnh báo làn đường.

So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Phiên bản Cruze L và LS được trang bị động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh có khả năng sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 168,9Nm. Phiên bản LT, LTZ và Eco sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.4 lít 4 xi-lanh. Cả Cruze L, LS, LT và Eco đều có sẵn hộp số tay 6 số nhưng các khách hàng vẫn có thể lựa chọn tùy chọn hộp số tự động 6 số. Trong khi đó bản LTZ và Diesel thì chỉ có sẵn hộp số tự động.

Mức tiết kiệm nhiên liệu của Cruze L/LS hộp số tự động trung bình là 11,7km/lít

Mức tiết kiệm nhiên liệu của Cruze L/LS hộp số tự động trung bình là 11,7km/lít 

Mức tiết kiệm nhiên liệu của Cruze L/LS hộp số tự động trung bình là 11,7km/lít (gallon Mỹ), chạy đường nội đô là 9,5km/lít và đường cao tốc 15km/lít. Mức tiêu thụ của Chevrolet Cruze sử dụng hộp số tay trung bình là 12,5km/l, đường nội đô 10,8km/lít và đường cao tốc là 15,6 km/lít.

Còn Nissan Altima 2015 bao gồm ghế tài xế điều khiển điện 8 hướng, thảm sàn tối màu. Phiên bản 2.5 SV sẽ có đèn sương mù tiêu chuẩn, thêm vào đó là hệ thống điều hòa không khí thông minh cùng với hệ thống điều khiển khởi động động cơ ở các phiên bản SV và SL.

Nissan trang bị động cơ V6 như 3.5 S, 3.5 SV và 3.5 SL sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn

Nissan trang bị động cơ V6 như 3.5 S, 3.5 SV và 3.5 SL sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn

Cũng theo Nissan, các phiên bản trang bị động cơ V6 như 3.5 S, 3.5 SV và 3.5 SL sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn. Cụ thể, xe chỉ tiêu tốn 10,7 lít cho 100 km đường thành phố, 7,3 lít cho 100 km đường cao tốc và 9 lít cho 100 km đường hỗn hợp. Tất cả các phiên bản Nissan Altima 2015 đều được trang bị hộp số vô cấp Xtronic tiêu chuẩn.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang