Chiếc ô tô 'mới toanh' giá chỉ 299 triệu đồng của Toyota có gì đặc biệt?

authorHà Thúy 13:30 29/05/2018

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô mới của Toyota là Daihatsu Thor hay còn gọi là Toyota Tank có giá thấp nhất vào khoảng 299 triệu đồng tại Nhật Bản.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin trên VOV, Daihatsu - chuyên gia xe minivan của Toyota đã chứng minh khả năng tạo ra chiếc xe cỡ nhỏ nhưng thể thao của mình bằng cách tung ra một mẫu xe mới tên Thor. Xe được thiết kế theo hơi hướng thể thao và được trang bị thêm những tùy chỉnh đặc biệt.

Daihatsu Thor còn được bán dưới nhiều tên gọi gồm: Toyota Tank, Toyota Roomy, và Subaru Justy.

soi-chi-tiet-chiec-o-to-gia-chi-299-trieu-dong-cua-toyota

 

soi-chi-tiet-chiec-o-to-gia-chi-299-trieu-dong-cua-toyota

 Daihatsu Thor còn được bán dưới nhiều tên gọi gồm: Toyota Tank, Toyota Roomy, và Subaru Justy.

Tại thị trường Nhật, xe được bán ra với một số lựa chọn hai tông màu mới bao gồm: xanh dương, vàng Gold hay sắc đỏ của Magenta, màu đen trên mái xe và một số trang trí khác. Mức giá giao động từ 1.463.400 – 1.857.600 yen (khoảng 299-379 triệu đồng), trong khi đó Thor Custom có giá 1.771.200-2.008.800 yen (khoảng 362 – 410 triệu đồng).

Theo Kiến Thức, đây là một chiếc wagon/hatchback có mái cao, nhỏ hơn một chiếc Mini Hatch 3 cửa hoặc một chiếc Smart Forfour về mọi thứ trừ chiều cao, nhằm tạo ra một không gian thoáng đãng và thoải mái cho người ngồi trong.

Trong sản phẩm mới nhất của mình, thương hiệu Daihatsu đã trang bị cho Thor một gói khí động học mới, đem đến cho chiếc minivan một cái nhìn thể thao hơn dù không cung cấp thêm lực đẩy hay giúp cải thiện luồng khí cản.

soi-chi-tiet-chiec-o-to-gia-chi-299-trieu-dong-cua-toyota

 Hình ảnh bên trong nội thất của Toyota Thor.

Ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, các đường viền đèn sương mù mới, cản sau sửa đổi, nẹp sườn mới và bọc vật liệu kép mô phỏng theo da và da lộn ở bên trong xe. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng trang bị cho xe bộ la-zăng hợp kim 14 inch mới, đèn pha và đèn sương mù LED.

Để thuận tiện sử dung, Toyota Tank và Daihatsu Thor đều được trang bị tính năng cửa điện trượt hai bên với chức năng khóa lập trình. Điểm nổi bật nội thất trên hai mẫu xe này là khoang cabin rộng rãi cũng như sự tiện lợi và khả năng cơ động đi kèm nhiều công nghệ mới được áp dụng.

Xe được trang hệ thống hỗ trợ tránh va chạm thông minh Smart Assist II, trong đó bao gồm năm chức năng: cảnh báo va chạm cho xe cộ và người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm phanh, chức năng kiểm soát khởi động cho phía trước và phía sau, chức năng cảnh báo lệch đường cũng như chức năng thông báo cho lái xe biết chiếc xe phía trước đã bắt đầu di chuyển...

Toyota Corolla 2019 hatchback 'đẹp long lanh' gây bất ngờ với mức giá chỉ hơn 453 triệu đồng(VietQ.vn) - Làng xe ô tô thế giới đang bày tỏ sự bất ngờ trước mức giá của chiếc Hatchback Toyota Corolla 2019 mới, ở mức hơn 453 triệu đồng.

Xe sẽ sử dụng khối động cơ ba xi-lanh 1.0 lít, trong đó động cơ hút khí tự nhiên 1KR-FE hoặc tăng áp 1KR-VET được kết hợp với một truyền động biến thiên liên tục (CVT) gửi sức mạnh cho bánh trước. Tuy nhiên chi tiết về khối động cơ này hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản công bố chính thức.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang