Sơn Tùng M-TP từng bị đánh rớt từ ‘vòng gửi xe’ của Vietnam Idol

author 12:42 28/11/2015

(VietQ.vn) - Trong chương trình ‘Lần đầu tôi kể’ sắp phát sóng vào ngày 29/11 tới, Sơn Tùng M-TP sẽ bật mí nhiều điều và đặc biệt là câu chuyện nam ca sĩ từng bị đánh rớt tại vòng loại Vietnam Idol.

Sự kiện:

Là một trong những ca sĩ ‘hot’ nhất nhì showbiz Việt hiện nay, những thông tin về Sơn Tùng M-TP dù tiêu cực hay tích cực luôn thu hút một lượng tìm kiếm đáng ghen tị trên các trang tin và mạng xã hội. Trên sóng truyền hình trong talkshow ‘Lần đầu tôi kể’ sắp phát sóng vào ngày 29/11 tới, khán giả sẽ được dịp hiểu đúng, đầy đủ và sâu sắc hơn về Sơn Tùng M-TP, một ngôi sao trẻ được nhận xét là thuộc dạng hiếm của âm nhạc Việt hiện nay, báo Thanh Niên đưa tin.

Trong talkshow ‘Lần đầu tôi kể’, Sơn Tùng M-TP tiết lộ từng đi thi Vietnam Idol nhưng bị loại từ 'vòng gửi xe'

Trong talkshow ‘Lần đầu tôi kể’, Sơn Tùng M-TP tiết lộ từng đi thi Vietnam Idol nhưng bị loại từ 'vòng gửi xe'

Talkshow ‘Lần đầu tôi kể’ với sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng M-TP gồm 3 tập: Giấc mơ Underground, Từ một bài hit gây bão và Ca sĩ của triệu fan, sẽ được phát sóng vào lúc 19h ngày 29/11 trên kênh HTV2. Trong chương trình này, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” sẽ tiết lộ những câu chuyện thú vị từ khi còn học trung học đến thời điểm hiện tại. Chàng trai Thái Bình cũng trải lòng với những khó khăn về công việc, tình yêu và cách thức vượt qua “bão” scandal.

Đến với chương trình “Lần đầu tôi kể”, Sơn Tùng M-TP cũng rất hào hứng khi đề cập về cơ duyên giúp anh và nhóm Overband lần đầu tiên có cơ hội được đứng trên sân khấu. Không những thế, nam ca sĩ còn bật mí về việc lấn sân điện ảnh và những tiết lộ thú vị xoay quanh liveshow đầu tiên của anh sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 tới.

Đáng chú ý, theo tiết lộ của êkip ‘Lần đầu tôi kể’, trong 10 bí mật được bật mí tại talkshow, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt khi cho biết anh từng đi thi chương trình truyền hình thực tế Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol và bị đánh rớt không thương tiếc tại “vòng gửi xe” (vòng loại) của chương trình.

Trong talkshow, Sơn Tùng M-Tp còn tiết lộ về những bí mật trong tình yêu và những câu chuyện xung quanh scandal

Trong talkshow, Sơn Tùng M-Tp còn tiết lộ về những bí mật trong tình yêu và những câu chuyện xung quanh scandal

Một tin vui khác cho những người yêu Sơn Tùng M-TP là chàng ca sĩ gốc Thái Bình đang hứa hẹn chiếm giữ ngôi vị đầu bảng bình chọn của khán giả ở hạng mục Single của năm - Giải thưởng Làn sóng xanh 2015 nhờ lượng fan hùng hậu và có phần áp đảo so với Đông Nhi hay Hồ Ngọc Hà, Tiên Tiên,…

Cụ thể, theo thông tin trên báo Một Thế Giới, ‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP ngay từ những ngày đầu ra mắt khán giả đã tạo nên một cơn sốt nhẹ và cho tới nay MV này được đánh giá là một trong top những ca khúc thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến về số lượt nghe/xem.

Ngày 26/11, từ số liệu thống kê chính thức Âm thầm bên em đang đứng ở top 5 ca khúc đề cử hạng mục Single của năm trực thuộc hệ thống giải thưởng Làn sóng xanh 2015. Đứng cạnh Sơn Tùng M-TP là 4 cái tên nổi trội khác Hồ Ngọc Hà với ‘What is love?’, Đông Nhi với ‘Vì ai vì anh’, ca sĩ trẻ Tiên Tiên với ‘Say you do’ và cuối cùng là ‘Ngày mai’ của Tóc Tiên.

Nếu xét từ ngày ra mắt 21/8/2015 cho tới hiện, MV ‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP đang dẫn đầu với hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube. Ở một khoảng cách khá xa là  ‘Ngày mai’ đứng vị trí thứ 2 với gần 10 triệu lượt xem (ngày ra mắt 6/5/2015); ‘Vì anh vì ai’ sở hữu 3 triệu lượt xem (ngày ra mắt 15/5/2015) giữ vị trí thứ 3.

Sơn Tùng M-TP nhiều khả năng sẽ vượt mặt Hồ Ngọc Hà giành giải 'Single của năm' tại Làn sóng xanh 2015

Sơn Tùng M-TP nhiều khả năng sẽ vượt mặt Hồ Ngọc Hà giành giải 'Single của năm' tại Làn sóng xanh 2015

 Trong khi đó, ‘ What is love’ (ngày ra mắt 14/8/2015) của Hồ Ngọc Hà dù được quảng bá trước MV ‘Âm thầm bên em’ của Sơn Tùng M-TP lại chỉ đứng ở vị trí áp chót, 1 triệu lượt xem. Đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng là ‘Say you do’ của Tiên Tiên.

Tuy đây chỉ là số liệu thống kê trên Youtube, nhưng nếu dựa vào số lượt khán giả bình chọn, rất có thể số lượng fan hùng hậu của Sơn Tùng M-TP sẽ đứng vị trí thế áp đảo ở hạng mục đề cử và "vượt mặt" đàn chị Hà Hồ, Đông Nhi để giành Single của năm.

Được biết, kết quả top 5 đề cử dựa trên tổng số lượt bình chọn trực tiếp từ khán thính giả. Tiếp đến 5 ca khúc này sẽ được Hội đồng chuyên môn gồm những nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc uy tín nhất hiện nay như: Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong,... chọn để trao giải. Kết quả Single của năm sẽ được giữ bí mật và chỉ công bố vào đêm trao giải, diễn ra lúc 19h30 ngày 18/12/2015 tại sân khấu Lan Anh.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang