Sống chung với mẹ chồng: Nguyên nhân thật sự khiến Vân-Thanh ly hôn

authorTrần Thanh 14:45 18/04/2017

(VietQ.vn) - Bộ phim sống chung với mẹ chồng đang trở thành tâm điểm của nhiều khán giả. Mới đây, nhà làm phim đã hé lộ cái kết bất ngờ, theo đó sẽ người thứ 3 xuất hiện khiến cặp đôi Vân và Thanh ly hôn.

Bộ phim sống chung với mẹ chồng ra mắt khán giả được 6 tập nhưng đã tạo thành trào lưu gây 'sốt'. Theo đó, những diễn biến tiếp theo của phim được tất cả khán giả lục lọi mọi ngóc ngách để biết được cái kết phim có giống như tiểu thuyết mà họ đã từng đọc hay không. 

Theo như cuốn tiểu thuyết gốc, vợ chồng Vân (Bảo Thanh) – Thanh (Anh Dũng) sẽ sớm ly hôn vì Vân không thể chịu nỗi cảnh sống chung với mẹ chồng tai quái là bà Phương (NSND Lan Hương). Bà Phương sau này sẽ cưới cho Thanh một cô vợ khác nhưng người phụ nữ này lại cực kỳ hỗn hào và đành hanh. Đến lúc Thanh và bà Phương hết chịu đựng nổi thì phát hiện người phụ nữ kia đã có thai.

Sống chung với mẹ chồng: Đây mới là nguyên nhân thật sự khiến Vân- Thanh ly hôn

Cặp đôi Vân- Thanh trong phim sống chung với mẹ chồng 

Theo tiết lộ, nhân vật thứ 3 xen vào cặp đôi Vân Thanh và là nguyên nhân khiến cặp đôi Vân và Thanh tan vỡ là do Trang Cherry thủ vai. Nhưng, cô con dâu này lại tai quái và lắm mưu mẹo, khiến bà Phương ngậm đắng nuốt cay phải chịu đựng vì đứa cháu trong bụng con dâu. Có lẽ, khi cô con dâu này "hành hạ" lại bà Phương nhiều khán giả sẽ có tâm lý hả hê, sau những gì bà mẹ chồng tai quái này đối xử với Vân. Khi có sự xuất hiện của cô con dâu thứ 2 này, cả gia đình bà Phương rơi vào cảnh địa ngục. Từ bà mẹ chồng hay soi mói, quái tính, bà Phương trở thành bà mẹ chồng khốn khổ bởi cô con dâu lộng hành này.

Sống chung với mẹ chồng: Đây mới là nguyên nhân thật sự khiến Vân Thanh ly hôn

 Trang Chery thủ vai nhân vật Diệp- cô con dâu thứ 2 của bà Phương

Ở một đoạn văn bản khác được cho là kết phim Sống chung với mẹ chồng, Vân xuất hiện cùng 1 nhân vật tên Sơn. Dự đoán Sơn chính là người yêu cũ của Vân, đồng thời chính anh cũng gián tiếp làm cho Vân ly hôn chồng. Trong đoạn văn bản đó, Sơn đặt tay lên miệng Vân và nói: “Đừng nói nữa, chỉ cần chúng ta yêu nhau, như vậy là quá đủ”. Vân hỏi lại Sơn: “Anh sẽ vẫn yêu em thật chứ”. Tiếp đến, Sơn nói với Vân: “Nếu em muốn, anh sẽ nói hàng nghìn lần, anh yêu em”. Cuối cùng, cặp đôi trao cho nhau một nụ hôn dài say đắm.

Một số người cho rằng, rất có thể trong những tập cuối Sống chung với mẹ chồng, Vân sẽ quay về bên người yêu cũ còn Thanh thì sống với cô gái khác tên Diệp. Dẫu phía sản xuất Sống chung với mẹ chồng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về kết phim này nhưng việc xuất hiện những thông tin liên tiếp vẫn khiến khán giả hồ nghi về chuyện Sống chung với mẹ chồng sẽ khép lại bằng một cái kết không cho 2 nhân vật chính về lại bên nhau.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang