Quảng Trị: Trắng đêm thu gom thi thể nạn nhân cuốc trúng bom

author 17:40 24/06/2015

(VietQ.vn) - Một vụ nổ bom bất ngờ vào hồi chiều, tối ngày 23/6 đã khiến một người tử vong, hiện trường vụ nổ để lại hố sâu 1m, bán kính 1,1 m.

Theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, sáng ngày 24/6, ông Lê Quang Hồng, công an viên xã Trung Sơn, huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết: Khoảng 17h30 chiều 23/6  tại địa bàn thôn Kinh Tế Mới, xã Trung Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn, nổ bom kinh hoàng khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Hữu Hà (sinh năm 1972) trú tại thôn Bình Tiến, xã Gio Bình, huyện Gio Linh. Thời điểm gặp nạn, anh Hà đào hố để lấy nước tưới cây. 

Vụ nổ lớn khiến thân thể nạn nhân không còn nguyên vẹn. Được biết, người nhà phải mất gần cả đêm để đi gom thi thể nạn nhân. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra công an huyện Gio Linh đã có mặt để giải quyết, tại hiện trường vụ nổ, để lại hố sâu 1m, bán kính 1,1m.

Vụ nổ bom bất ngờ khiến một người tử vong tại chỗ

Vụ nổ bom bất ngờ khiến một người tử vong tại chỗ. Ảnh minh họa

Được biết, anh Hà qua đời để lại vợ và 3 con nhỏ từ 1,5 - 6 tuổi, gia đình thuộc diện khó khăn. Hiện gia đình đang tổ chức mai táng cho anh Hà. 

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 29/4, một quả bom bi phát nổ khiến hai người đàn ông đang khai thác bạch đàn trong cánh rừng thuộc xã Quảng Hợp (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) thiệt mạng, hai người khác bị thương. Hai người tử vong tại chỗ là Hoàng Văn Huy (31 tuổi) và Tưởng Văn Quang (45 tuổi, cùng trú xã Quảng Hợp).

Nhóm công nhân thoát chết cho rằng có thể trong quá trình phát quang thực bì để chặt hạ bạch đàn, anh Huy cuốc trúng quả bom bi, gây nổ, theo tin tức trên báo VnExpress.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang