Lâm Đồng: Cố vượt qua đập, người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi

author 15:19 24/06/2015

(VietQ.vn) - Sau khi tham quan Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán trở về, một du khách đã bị nước lũ cuốn trôi khi đi xe máy qua đập tràn Suối Lạnh, Lâm Đồng.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, vào khoảng 16h ngày 23/6, một du khách nam sau khi tham quan Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán đã đi xe máy qua đập tràn Suối Lạnh, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) và gặp tai nạn bị nước lũ cuốn trôi.

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, người đàn ông chạy xe máy cố vượt qua đập, nhưng không may bị trượt chân và ngã xuống nước. Do dòng nước chảy mạnh, người dân địa phương chỉ kịp vớt được chiếc xe máy và một chiếc ba lô.

Tai nạn du khách bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua đậpTai nạn du khách bị nước lũ cuốn trôi khi đi qua đập. Ảnh Tiền Phong

Chiếc xe của nạn nhân mang biển kiểm soát 85V1- 9871 và trong ba lô có CMND mang tên Nguyễn Đức Hải (50 tuổi, ngụ TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận). Theo địa chỉ này, UBND huyện Lạc Dương đã liên lạc và báo tin cho gia đình người xấu số.

Đến sáng 24/6, UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết lực lượng cứu hộ vẫn đang tiến hành vị du khách nói trên.

Được biết đập tràn qua suối Đạ Nghịt do 30 hộ dân đóng góp xây dựng vào năm 2003. Vào mùa mưa nước lũ dâng cao việc qua lại đập tràn rất nguy hiểm, năm nào cũng có trường hợp người và xe máy bị nước cuốn.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương Phạm Triều, bình thường nước chảy qua đập tràn không nhiều. Thế nhưng gần đây liên tục có mưa nên nước ở sông suối dâng cao, ồ ạt tràn về hạ lưu khiến lượng nước qua đập tràn khá lớn. Thế nên sẽ rất nguy hiểm nếu liều lĩnh vượt qua đập tràn vào mùa nước lớn này, theo báo Dân trí.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang