Quảng Trị: 2 phụ nữ bị tàu tông chết vì không nghe cảnh báo

author 14:44 29/03/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào ngày 28/3 khiến 2 phụ nữ chết thảm do băng qua đường sắt đúng lúc tàu hỏa đang chờ lao tới, do quá đột ngột, lái tàu hãm phanh nhưng không kịp.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo VnExpress, hơn 9h sáng 28/3, tại đường ngang dân sinh Km 647+220 đoạn qua thôn Trung Trường (xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, Quảng Trị), xe môtô biển kiểm soát  BKS 74D1 00022 va chạm với tàu hỏa SE1 chạy hướng Bắc-Nam.

Tai nạn đường sắt kinh hoàng khiến 2 phụ nữ tử vong

Tai nạn đường sắt kinh hoàng khiến 2 phụ nữ tử vong. Ảnh Tiền Phong

Lái tàu SE1 Nguyễn Văn Tịnh cho hay, tàu đến đoạn đường ngang trên thì phát hiện xe máy đang băng ngang. “Tôi cho hãm phanh gấp nhưng khoảng cách quá gần nên không kịp”, lái tàu nói. Va chạm khiến hai người trên xe máy bị hất văng một đoạn, tử vong tại chỗ. Xe máy bị tàu kéo rê khá xa, hư hỏng nặng.

Ông Nguyễn Văn Lanh, có quán cháo đối diện hiện trường tai nạn cho hay: “Hai người này từ Quốc lộ 1A đi vào thôn Trung Trường. Tôi hét lớn có tàu nhưng họ không nghe thấy. Khi phát hiện tàu thì do quá gần, cộng với đoạn dẫn đường ngang dốc xuống nên người điều khiển không xử lý kịp”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tuyết, SN 1970 và Nguyễn Thị Thương, SN 1968, đều trú tại xã Triệu Thượng (Triệu Phong - Quảng Trị).Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và  giải phóng ách tắc. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ, theo báo Tiền Phong.

Theo quan sát cho thấy đường dân sinh ngang đường sắt qua đoạn này không có rào chắn, không có chuông báo động, chỉ có biển cảnh báo.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang