2 nữ sinh chết thảm, thi thể biến dạng trên đường về nghỉ lễ

author 06:05 28/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 2 nữ sinh từ Hà Nội về quê nhà Ninh Bình nghỉ lễ 30/4 bị cuốn vào gầm xe tải chạy cùng chiều và tử vong tại chỗ, thi thể biến dạng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Dân Trí đưa tin, vụ tai nạn giao thông thương tâm trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 27/4 trên Quốc lộ 1A, đoạn gần trạm thu phí Nam Cầu Giẽ thuộc địa phận xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Theo lời một số người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe máy mang BKS 29Z7 - 3119, do một nữ sinh (chưa rõ danh tính) điều khiển chở phía sau một nữ sinh khác lưu thông theo hướng Hà Nội - Phủ Lý. Khi chạy đến địa bàn xã Duy Minh, xe máy gặp chiếc xe tải mang BKS 20C - 067.01 chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 2 nữ sinh tử vong tại chỗ trên địa bàn tỉnh Hà Nam

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 2 nữ sinh tử vong tại chỗ trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Ảnh Tuổi Trẻ

Lúc này do trời mờ tối, không làm chủ được tay lái nên chiếc xe máy của hai nữ sinh đã va quệt vào chiếc xe tải. Cú va chạm khiến 2 người ngồi trên xe máy văng ra ngoài, bị cuốn vào gầm xe tải dẫn đến tử vong ngay tại chỗ, thi thể bị biến dạng.

Được biết, ngay sau khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, người dân lập tức ra ứng cứu, nhưng phát hiện hai người gặp nạn đã tử vong. Một số người dân cho biết, hai nạn nhân đang là sinh viên học tập tại Hà Nội, trên đường về quê ở Ninh Bình nghỉ lễ 30/4 thì xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Việt, một nhân chứng nhà ở gần đoạn trên cho biết: "Nghe tiếng va chạm mạnh tôi chạy ra đã gặp cảnh tượng kinh hoàng. Tôi cùng một số người dân hô hào ứng cứu cho các nạn nhân, tuy nhiên rất tiếc họ đều đã tử vong".

Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thương tâm nói trên

Cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thương tâm nói trên. Ảnh Dân Trí

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Duy Tiên và cơ quan pháp y đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông và phân luồng giao thông, tránh gây ách tắc.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang