Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8/2017

authorMạnh Long 19:13 19/08/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 19/8: 3 thanh niên tử vong trên đường đi làm về; Đâm đuôi xe tải, xe máy biến dạng, 2 người đàn ông tử vong;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

3 thanh niên tử vong trên đường đi làm về

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Công An Nhân Dân, khoảng 19h25 ngày 18/8, xe gắn máy BKS 86B7-218.88 do Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển chở Trần Gia Như (19 tuổi, quê An Giang) và Trần Thị Tú Trinh lưu thông trên đường số 54 (hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57).

Khi đến giao lộ 54-55 thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, xe của Hậu đã va chạm với xe tải BKS 51C-016.97 do tài xế Thái Tiến Nghĩa (49 tuổi) điều khiển.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8/2017

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân 

Vụ tai nạn giao thông khiến 3 người trên xe gắn máy ngã và văng vào gầm xe khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường đến bệnh viện.

CSGT-Công an quận Bình Tân đã có mặt để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông. Theo điều tra ban đầu, cả 3 nạn nhân đều là công nhân tại KCN Tân Tạo. Thời điểm xảy ra tai nạn giao thông cả 3 vừa tan ca từ nơi làm việc về nhà trọ.

Theo nhiều người dân sống ở hiện trường vụ tai nạn giao thông phản ánh, khu vực giao lộ đường 54 và 55 không có hệ thống đèn đường cũng như hệ thống tín hiệu giao thông. Hằng ngày lượng công nhân và xe tải lớn đi qua đây với mật độ dày, nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra và vụ trên là vụ nghiêm trọng nhất.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/8/2017(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 7/8: Đi hái rau sát đường ray, thai phụ bị tàu tông tử vong; Băng ngang cao tốc, 1 người bị ô tô cán tử vong;...

Đâm đuôi xe tải, xe máy biến dạng, 2 người đàn ông tử vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Pháp luật Việt Nam, tối 18/8, tại Km68+50 Quốc Lộ 9, đoạn qua địa bàn xã Tân Liên (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Trước đó, xe tải kéo rơ-moóc biển số Lào UN 2514 đang lưu thông trên Quốc lộ 9, hướng Lao Bảo – Khe Sanh thì gặp sự số nên đỗ bên lề đường để sửa chữa.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8/2017

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật VN 

Đến khoảng 20h cùng ngày, xe môtô mang BKS 74H1-059... do anh Trương Chí Đạt điều khiển phía sau chở theo anh Bùi Hồng, đều trú tại thôn Hòa Hiệp, xã Tân Liên (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) chạy cùng chiều với xe tải khi đến vị trí trên bất ngờ tông trực diện vào đuôi xe này.

Vụ tai nạn giao thông khiến anh Đạt ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ. Anh Hồng bị chấn thương nặng và được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, đầu xe môtô vỡ nát, biến dạng…

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông và tiến hành phân luồng giao thông.

Theo một số người chứng kiến vụ tai nạn giao thông cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, trên địa bàn trời mưa rất to khiến tầm nhìn hạn chế.

Xe bán tải đâm sầm vào tiệm tạp hóa

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Người lao động, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khuya 18/8, ở một tiệm tạp hóa trên đường Lê Đức Thọ, đoạn qua giao lộ với đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP HCM). Tuy may mắn không gây thương vong về người nhưng hàng chục người bị một phen kinh hoàng khi thoát nạn trong gang tấc.

Một số nhân chứng kể thời điểm vụ tai nạn giao thông xảy ra, ô tô bán tải BKS 51D – 048.98 do một thanh niên điều khiển, vừa từ đường Nguyễn Oanh rẽ trái vào đường Lê Đức Thọ thì đột ngột đâm thẳng vào tiệm tạp hóa bên đường.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/8/2017

Chiếc xe bán tải nằm chình ình trên vỉa hè, đầu xe lao vào tiệm tạp hóa. Ảnh: Báo Người lao động 

Hàng hóa cùng nhiều đồ đạc trong cửa hàng này bị hất văng, trong khi gần chục người bao gồm nhân viên bán hàng và người mua phải nháo nhào né dạt, nhảy tránh ra ngoài khi thấy chiếc xe lao vào.

"Chiếc xe kịp dừng lại khi cách chỗ tôi đứng gần 1 m, nếu không tôi đã tông văng. Cảnh tượng lúc đó rất hỗn loạn" – người phụ nữ mua hàng chưa hết bàng hoàng kể lại, theo báo Người Lao động.

Lực lượng chức năng địa phương trong đêm đã có mặt xử lý hiện trường và cho di dời chiếc ô tô gây tai nạn giao thông vào rạng sáng 19/8.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang